SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh hiện tại và cách đây 1 năm của Lee Min Ho: Cùng kiểu tạo dáng, cách lên đồ nhưng diện mạo quả thật khác biệt

Thứ hai, 07/06/2021 21:01

Nam diễn viên Lee Min Ho đăng tải 1 số bức ảnh mới lên trang cá nhân sau thời gian "im hơi lặng tiếng".

Hôm nay (7/6), Lee Min Ho có chia sẻ lên trang Instagram ảnh hậu trường trong một buổi quay quảng cáo của mình. Trong ảnh nam diễn viên "Vườn sao băng" mặc áo tông xanh đơn giản nhưng điển trai ngời ngời.

Lee Min Ho đăng ảnh hậu trường quay quảng cáo.

Không ít cư dân mạng lục lại ảnh cũ của Lee Min Ho hồi năm ngoái. Cách tạo dáng và lên đồ lúc bấy giờ của anh khá giống với hình ảnh hiện tại. Tuy nhiên ai cũng phải công nhận rằng Lee Min Ho bây giờ trẻ hơn rất nhiều so với trước.

Điều khiến anh thay đổi như vậy chính là do kiểu tóc và cân nặng. Kiểu tóc mới giúp Lee Min Ho "hack tuổi" một cách đỉnh cao. Ngoài ra do anh giảm cân nên nhan sắc cũng lên hương trông thấy.

So với 1 năm trước Lee Min Ho hiện tại trẻ trung, nhuận sắc hơn nhờ vào việc thay đổi kiểu tóc và giảm cân.

Lee Min Ho mới hoàn tất việc quay phim "Pachinko" tại nước ngoài. Trong phim này anh vào vai một thương nhân có liên hệ với tội phạm có tổ chức. Anh bị cuốn vào mối quan hệ yêu đương bất chính, để lại những hậu quả nghiêm trọng. Được biết, chi phí sản xuất cho tác phẩm mà Lee Min Ho tham gia lên tới 130 triệu USD.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới