SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh hiện tại với hình cách đây hơn 10 năm của Selena Gomez mới thấy sự thay đổi ngoạn mục

Thứ hai, 29/08/2022 16:24

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez đã có sự "lột xác" cả về diện mạo lẫn style thời trang.

Vừa qua, Selena Gomez có đăng tải clip mới trên Tiktok. Trong clip này, tình cũ của Justin Bieber để tóc xoăn, trang điểm làm nổi bật các góc cạnh trên gương mặt. Cô vừa khoe cận cảnh nhan sắc vừa thể hiện ca khúc "Calm Down" hợp tác cùng Rema.

Dân mạng đào lại cảnh cách đây 11 năm của Selena để so sánh với hình ảnh hiện tại. Cũng để kiểu tóc mì ống nhưng Gomez trong quá khứ mũm mĩm và có phần kém sang hơn bây giờ. Netizen nhận xét sau hơn 1 thập kỷ, Selena đã "lột xác" thành công. Tuy nhiên họ chọ rằng gương mặt của cô phù hợp với tóc thẳng và xoăn lơi. Tóc xoăn mì ống khiến cô già đi đáng kể.

Selena Gomez với kiểu tóc xoăn ở hiện tại và hình ảnh cách đây 11 năm.

Selena Gomez đã mạnh mẽ vượt qua sóng gió tình cảm với Justin Bieber. Trải qua 4 năm dứt tình với Justin, cô tìm lại được động lực sống và phấn đấu. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Selena có bộc bạch về mong muốn rút khỏi làng giải trí và yên bề gia thất.

Tình cũ của Justin Bieber tích cực hoạt động nghệ thuật sau khi vực dậy tinh thần từ cú sốc tình cảm và sức khỏe.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ này bày tỏ: "Tôi hy vọng mình được kết hôn và làm mẹ. Rút cuộc thì cũng sẽ đến lúc tôi cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ. Tôi muốn dành phần lớn cuộc đời của tôi để làm từ thiện trước khi từ bỏ".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới