SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh hiện tại với thời đóng 'Sắc đẹp ngàn cân', Kim Ah Joong có thay đổi gì sau 16 năm?

Thứ tư, 07/12/2022 15:30

Nữ diễn viên Kim Ah Joong từng dính không ít tin đồn đụng chạm dao kéo khiến cho diện mạo trở nên thiếu tự nhiên.

Sinh năm 1982, Kim Ah Joong khởi nghiệp diễn xuất từ năm 22 tuổi. Tuy nhiên thời gian đầu cô thiếu tác phẩm ấn tượng và chỉ được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân". Trong dự án này, Kim Ah Joong đảm nhận vai cô nàng mũm mĩm, quyết phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời. Nhờ vào diện mạo xinh đẹp cùng giọng hát cuốn hút mà Ah Joong đã chinh phục biết bao người xem.

Kim Ah Joong thời đóng "Sắc đẹp ngàn cân" (2006).

"Sắc đẹp ngàn cân" đã đem lại tiếng vang lớn cho Kim Ah Joong. Cũng từ đây sự nghiệp của cô lên hương. Những bộ phim khác mà cô góp mặt sau đó cũng được đánh giá cao phải kể đến như "Biệt đội bất hảo", "Danh y Heo Im"...

Mặc dù sở hữu sắc vóc hoàn hảo nhưng Kim Ah Joong lại dính phải không ít nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Đầu tiên là việc cô bị lục ảnh quá khứ khác một trời một vực so với thời đã nổi tiếng. Sau đó, Ah Joong liên tục xuất hiện với gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Mỹ nhân sinh năm 1982 này nhiều lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bẵng đi một thời gian, mới đây Kim Ah Joong có quay trở lại với show thực tế. Cô cũng thỉnh thoảng cập nhật trang cá nhân với những bức hình. Ảnh hiện tại cho thấy Kim Ah Joong khá giống với thời đóng "Sắc đẹp ngàn cân". Cô nhận về nhiều lời khen ngợi vì giữ được nhan sắc tươi trẻ ở độ tuổi 40. Người hâm mộ vui mừng khi được ngắm nhìn Kim Ah Joong ngày càng ngọt ngào. Tuy nhiên họ cũng mong thần tượng sớm tìm được "nửa kia" sau nhiều năm "ế".

Diện mạo hiện tại của Kim Ah Joong.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)