SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh quá khứ và hiện tại của dàn diễn viên 'Tây Du Ký' phiên bản 1986, tất cả đều già đi chỉ riêng người này ngày càng xinh đẹp

Chủ nhật, 31/10/2021 14:23

Phiên bản thứ 86 của "Tây Du Ký" là một trong những tác phẩm kinh điển, là kỷ niệm của một thế hệ, tương truyền rằng trong đó vẫn còn rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, đến nay đã hơn 30 năm trôi qua, những nữ diễn viên xinh đẹp này ra sao?

Tả Đại Phân (Quan Âm)

Tả Đại Phân 43 tuổi khi đóng phim Tây Du Ký, trong thời đại không có nhiều máy quay và không có máy photoshop, vẻ đẹp thanh tao của bà đặc biệt nổi bật. Hiện tại ở tuổi 78, bà vẫn khỏe mạnh, tóc đen dày và tinh thần minh mẫn. Trên khắp diễn đàn, nhiều người trầm trồ trước ngoại hình của bà dù đã U80 nhưng gương mặt vẫn có đường nét và phúc hậu. Thậm chí, nhiều khán giả nhận định không ai đóng Quân Âm Bồ Tát vượt qua bà.

So sánh ảnh quá khứ và hiện tại của dàn diễn viên "Tây Du Ký" phiên bản 1986, tất cả đều già đi chỉ riêng người này ngày càng xinh đẹp.

Chu Lâm (Nữ vương Nữ Nhi Quốc)

Nữ vương Nữ Nhi Quốc do Chu Lâm thủ vai đẹp mê hồn, lúc bấy giờ cô đã là mỹ nhân nổi tiếng trong giới. Giờ đây dù đã hơn 50 tuổi nhưng cô vẫn dịu dàng thướt tha, đầy nét "nữ thần".

Khâu Bội Ninh (Hằng Nga)

Thời điểm đóng "Tây Du Ký", Khâu Bội Ninh khoảng 28 tuổi. Trong phim, sự phi thường và lạnh lùng của Hằng Nga đã ​​để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người, đến nay đã hơn 30 năm Khâu Bội Ninh chuyển sang kinh doanh và hiện là chủ tịch của một công ty thuộc tập đoàn.

Lý Linh Ngọc (Ngọc Thố Tinh)

Lý Linh Ngọc chỉ mới 24 tuổi khi vào vai Ngọc Thố Tinh, vì chưa từng xuất hiện trên màn ảnh nên đây là một thử thách lớn đối với cô. Giờ đây, dù Lý Linh Ngọc đã ngoài 50 tuổi nhưng cô vẫn rất thanh lịch và quyến rũ.

Dương Xuân Hà (Bạch Cốt Tinh)

Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh trong Tây du ký là một phân đoạn kinh điển, còn nữ diễn viên Dương Xuân Hà là nghệ sĩ kinh kịch Bắc Kinh. Mặc dù giờ đã có tuổi nhưng cô vẫn để tóc đen, ngoại hình tràn đầy năng lượng.

Hứa Tình (Tiên đồng của Thái Thượng Lão Quân)

Để nói diễn viên thay đổi nhiều nhất trong "Tây Du Ký" phải là Hứa Tình, lúc đó cô mới chỉ là một đứa trẻ 13 tuổi. Ngày nay Hứa Tình đã là một mỹ nhân, cô thường tỏa ra sự dễ thương ở khắp nơi!

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới