SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh sân bay của Hyun Bin hôm nay và 1 năm trước, dân mạng có phát hiện cực đáng yêu liên quan đến Son Ye Jin

Thứ bảy, 12/09/2020 18:50

Netizen đem ảnh Hyun Bin trở về từ Mỹ hồi tháng 1 năm ngoái ra so sánh với ảnh anh trở về từ Jordan ngày hôm nay.

Hôm nay (12/9), Hyun Bin đã từ Jordan trở về Hàn Quốc sau khi hoàn tất 2 tháng quay phim. Được biết, anh sẽ tiến hành cách ly tại nhà theo thời gian quy định.

Hyun Bin từ Jordan trở về Hàn sau khi hoàn tất việc quay phim.

Có thể thấy, Hyun Bin đen đi trông thấy vì phải vất vả làm việc trong thời tiết khắc nghiệt ở Jordan. Tuy nhiên, anh khỏe mạnh và rắn rỏi lên.

Nhìn hình ảnh ở sân bay của Hyun Bin ngày hôm nay, dân mạng liền lôi ảnh ở sân bay của anh cách đây hơn 1 năm ra so sánh. Ở thời điểm tháng 1/2019, Hyun Bin từ Los Angels, Mỹ về xứ sở kim chi sau khi bị tung hình ảnh hẹn hò đi siêu thị với Son Ye Jin ở trời Tây.

Netizen đem ảnh Hyun Bin trở về từ Mỹ vào năm ngoái so sánh với hình ảnh hôm nay của anh.

So sánh ảnh Hyun Bin từ Jordan trở về và từ Mỹ trở về, netizen có phát hiện hết sức đáng yêu liên quan đến Son Ye Jin. Có người chia sẻ: "Cái ảnh từ Mỹ về, Son Ye Jin nằm trong vali của Hyun Bin còn cái ảnh từ Jordan về thì không có nhưng chị đã ngồi sẵn ở nhà đợi anh", "Hành lý 1 năm trước trông nhiều hơn vì mang đồ cho Son Ye Jin, còn hôm nay Hyun Bin đi một mình nên nhẹ nhàng hơn"...

Tháng 1/2019, Hyun Bin và Son Ye Jin bị tung ảnh đi siêu thị ở Mỹ nhưng cả 2 lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Mặc dù cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều phủ nhận chuyện "phim giả tình thật" nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng, họ đang bí mật hẹn hò. Được biết, ngày 25/9 này là sinh nhật của Hyun Bin. Dân tình lại hy vọng anh hoàn tất việc cách ly để đón tuổi mới bên Son Ye Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới