SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh thật và ảnh đã qua chỉnh sửa của Song Joong Ki tại MAMA 2020 mới thấy sự khác biệt đáng kể

Chủ nhật, 06/12/2020 21:16

Diện mạo của nam diễn viên Song Joong Ki khác hoàn toàn ở ảnh thực và ảnh đã photoshop.

Hôm nay (6/12), lễ trao giải MAMA 2020 đã diễn ra hoành tráng với sự tham gia của đông đảo các ngôi sao, nhóm nhạc nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến những cái tên như Song Joong Ki, Sooyoung, Park Ha Sun, BTS, NCT, TWICE, GOT7, SEVENTEEN, IZ*ONE, MAMAMOO, (G)I-DLE, Stray Kids, TXT, Jessi...

Song Joong Ki trên thảm đỏ MAMA 2020 với tư cách là host của sự kiện.

Xuất hiện trong trang phục suit đen bảnh bao, Song Joong Ki chiếm spotlight trên thảm đỏ. Năm nay anh đảm nhiệm vai trò host của sự kiện nên càng nhận được sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Ở những bức ảnh được đăng tải và đã qua chỉnh sửa, chồng cũ của Song Hye Kyo trông điển trai ngời ngời. Làn da của anh cũng trắng sáng và không có dấu hiệu của sự lão hóa.

Tuy nhiên ở những bức ảnh hậu trường, chưa qua chỉnh sửa, Song Joong Ki để lộ gương mặt thiếu săn chắc. Những nếp nhăn ở vùng mắt và miệng cũng hiện rõ khi anh cười.

Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" lộ nếp nhăn cùng làn da kém săn chắc ở những bức hình chưa qua chỉnh sửa.

Đây là sự kiện hiếm hỏi Song Joong Ki góp mặt sau hơn 1 năm ly hôn Song Hye Kyo. Kể từ khi trở về cuộc sống độc thân đến nay anh chủ yếu tập trung quay phim, phát triển sự nghiệp diễn xuất chứ không hề hé lộ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới