SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh thẻ của Bi Rain và hình hiện tại mới thấy anh đã 'dậy thì' thành công xuất sắc

Thứ tư, 20/01/2021 13:44

"Hoàng tử nhạc pop" Bi Rain cho biết anh bất ngờ tìm thấy được thẻ sinh viên của mình và không ngại chia sẻ cho người hâm mộ.

Hôm nay (20/1), Bi Rain có đăng tải lên trang Instagram bức ảnh cũ của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với tấm hình, anh kèm theo dòng chú thích: "Tôi rất bất ngờ lúc tìm thấy thẻ sinh viên của mình".

Bi Rain chia sẻ thẻ sinh viên của mình lên trang cá nhân.

Có thể thấy Bi Rain thời sinh viên trông rất trẻ trung. Anh khá gầy nhưng điều đáng nói là gương mặt của anh lúc bấy giờ không khác mấy so với hiện tại. Tuy nhiên người hâm mộ lại cho rằng Rain đã "dậy thì" thành công xuất sắc. Bằng chứng là ngày xưa anh nhỏ con là vậy nhưng giờ cơ bắp cuồn cuộn, thân hình săn chắc khiến ai nhìn cũng mê đắm.

"Hoàng tử một mí" được nhận xét dậy thì thành công xuất sắc khi sở hữu thân hình cường tráng ở hiện tại.

Bi Rain là một trong những nghệ sĩ tự lực và đầy tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ giỏi ca hát, vũ đạo, anh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Khán giả Việt Nam đặc biệt yếu mến Bi Rain khi anh tham gia các bộ phim như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Kế hoạch B", "Quý ông trở lại", "Hai sinh mệnh"...

Về đời tư, Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee vào năm 2017. Cặp đôi này mới kỷ niệm 4 năm ngày cưới vào ngày 19/1 vừa qua. Sau khi về chung một nhà, Kim Tae Hee sinh hạ cho Bi Rain 2 cô công chúa đáng yêu.

Bi Rain và Kim Tae Hee vừa kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới