SAO » Chuyện làng sao

So sánh ảnh thời thanh xuân của Lee Young Ae với hiện tại mới thấy tại sao cô được gọi là 'Quốc bảo nhan sắc'

Thứ hai, 11/07/2022 22:27

Nữ diễn viên Lee Young Ae vẫn luôn được đánh giá mà mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí xứ sở kim chi.

Mới đây, hình ảnh thời còn trẻ của Lee Young Ae đã được dân mạng đào bới lại. Trong hình, cô diện trang phục đơn giản, để tóc ngắn trẻ trung. Tuy trang điểm hết sức nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh thời thanh xuân đẹp ngọt ngào của Lee Young Ae.

So sánh bức hình trên với hình ảnh hiện tại của Young Ae, có thể thấy cô không có mấy thay đổi. Tuy không còn giữ được nét thanh xuân như xưa nhưng Lee Young Ae bây giờ lại đằm thắm, cuốn hút một cách lạ kỳ.

Trải qua nhiều năm tháng, "nàng Dae Jang Geum" vẫn giữ được diện mạo ngọt ngào chẳng kém cạnh lúc còn trẻ.

Dân mạng dành cho bà mẹ hai con này nhiều lời khen ngợi. Họ bày tỏ: "Đúng là nữ thần", "Lee Young Ae xứng đáng là quốc bảo nhan sắc, khó có diễn viên nào vượt mặt được cô ấy", "Nét đẹp của Lee Young Ae rất khác biệt. Một vẻ đẹp khiến cho ai nhìn cũng phải nao lòng", "Ai tin được cô ấy năm nay đã ngoài 50", "Thực sự phải ngả mũ trước diện mạo bất lão của Lee Young Ae"...

Sinh năm 1971, Lee Young Ae vốn nổi tiếng với biệt danh "Người đẹp Oxy" hay "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn". Cô gây ấn tượng nhất với khán giả qua bộ phim "Nàng Dae Jang Geum". Ngoài tác phẩm trên, Young Ae còn tham gia các dự án như "Người đẹp báo thù", "Sử thi Saimdang"... Phim mới nhất mà Lee Young Ae góp mặt là "Thanh tra Koo".

Lee Young Ae xứng danh "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn".

Về đời sống riêng tư, cô lên xe hoa với đại gia Jeong Ho Young vào năm 2009. Sau đó, Lee Young Ae hạ sinh một cặp sinh đôi, một trai, một gái cho ông xã. Mặc dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng Young Ae và chồng sống rất hòa hợp và gắn bó.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới