SAO » Chuyện làng sao

So sánh bản thân với Bằng Kiều cùng Messi và Ronaldo, Tuấn Hưng vấp phải tranh cãi

Thứ ba, 20/12/2022 09:41

Ca sĩ Tuấn Hưng có bài đăng so sánh giữa anh và Ronaldo cùng với Bằng Kiều và Messi, ngay lập tức đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Dù đêm chung kết World Cup 2022 đã diễn ra vào ngày 18/12 nhưng đến nay sự kiện này vẫn chưa hạ nhiệt. Trên tường nhà của nhiều sao Việt liên tục có bài đăng gây chú ý.

Theo đó, ít giờ trước, ca sĩ Tuấn Hưng đã có bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm khi so sánh anh và Ronaldo với Bằng Kiều và Messi. Trên trang cá nhân, anh viết: "Thiết nghĩ: A Bằng Kiều và Messi kiểu thiên tài bẩm sinh. Dạo chơi vẫn có thành tích. Còn mình và CR7: mạnh mẽ, quyết liệt và luôn cố gắng bằng sự nỗ lực từng ngày, nhưng vẫn không thể chạm tay vào đỉnh. Nó gọi là số phận".

Tuấn Hưng tiếp tục có bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm

Ngay lập tức, bên dưới bình luận đã xuất hiện nhiều ý kiến gây tranh cãi và phản bác lại bài viết của Tuấn Hưng: "Ai chả nỗ lực. Si yếu thể hình là thiếu hụt rồi, nỗ lực gấp nhiều lần ý chứ, chẳng qua không khoe khoang trên mạng thôi, để thành công ai cũng nỗ lực không ngừng!", "Khẳng định sự cố gắng của bạn thân nó là điều chính đáng nhưng phủ nhận sự nỗ lực của người khác thì không tốt đâu anh ạ", "Dạo chơi vẫn có thành tích, anh nói câu chán lắm anh ạ, "Messi không nỗ lực dùng mạng xã hội để bảo: Hôm nay tôi đi tập và mai tôi cũng đi tập. Để cho mọi người biết như vậy đâu, Còn anh so sánh kiểu thiên tài không luyện tập thì có Bojan được đánh giá cao hơn cả Messi đó, Sao Bojan không có gì ạ?", "Trời ơi trời Messi cố gắng, nỗ lực, thất bại cay đắng bao nhiêu mà anh bảo là dạo chơi. Ai rảnh mà tập luyện là đăng ảnh lên mạng xã hội cho anh biết",...

Bài viết của Tuấn Hưng đã gây tranh cãi với khán giả

Bên cạnh sự việc World Cup 2022 thì có lẽ Tuấn Hưng là nam ca sĩ đang chiếm sóng mạng xã hội. Bởi ngoài bài viết về sự so sánh trên thì trước đó, khi Messi và Argentina vô địch, Tuấn Hưng được ca sĩ Duy Mạnh tặng cho một bài hát do chính Duy Mạnh tự sáng tác. Cứ ngỡ Tuấn Hưng sẽ không phản hồi nhưng anh lại có bài viết bày tỏ sự cảm ơn và cho biết, đây là 1 món quà tuyệt vời vào dịp Noel. Đặc biệt, Tuấn Hưng còn gọi Duy Mạnh là ông già Noel. Sự việc khiến ai nấy cũng bất ngờ bởi cả hai từng có ồn ào gây xôn xao dư luận.

Tuấn Hưng bất ngờ gọi Duy Mạnh là ông già Noel và gửi lời cảm ơn với Duy Mạnh khi được tặng bài hát

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới