SAO » Chuyện làng sao

So sánh cách cư xử của Phạm Băng Băng và Chương Tử Di, cư dân mạng chê Chương Tử Di 'qua cầu rút ván'

Thứ ba, 01/06/2021 11:08

Chương Tử Di bị chê 'EQ thấp' trong cách cư xử với đồng nghiệp cũ, nhiều người so sánh hành động của cô với Phạm Băng Băng và nhận ra dù có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng Phạm Băng Băng là người sống tình cảm hơn hẳn.

Theo blogger, trước khi Tô Mang rời khỏi vị trí chủ biên của tạp chí Bazaar Trung Quốc, mọi minh tinh đều tìm cách móc nối quan hệ với cô.

Phạm Băng Băng và Chương Tử Di đều từng thân thiết với Tô Mang nhưng cách đối xử lại "một trời một vực"

Đây là điều dễ hiểu vì khi có quan hệ thân thiết với chủ biên một tạp chí thời trang có tiếng như Bazaar, các sao có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm tài nguyên thời trang hơn rất nhiều. Việc những minh tinh lên thảm đỏ với trang phục cao cấp được thiết kế riêng, phô hết sự "chanh sả" hay các trang phục bình thường cũng một phần dựa vào những mối quan hệ này.

Là tổng biên tập của tạp chí nổi tiếng Harper's Bazaar, Tô Mang được xem là nữ nhân vật quyền lực nhất nhì trong giới giải trí Hoa ngữ, cô không những là người có sức ảnh hưởng mạnh trong giới thời trang mà thậm chí còn là người có sức ảnh hưởng lan rộng cả showbiz. Việc cô đột ngột từ chức khiến không ít người đam mê thời trang hụt hẫng.

Đêm từ thiện Bazaar hàng năm đều do Tô Mang đứng ra tổ chức, vì là nhân vật quyền lực trong showbiz nên có không ít nghệ sĩ nổi tiếng điển hình như Phạm Băng băng, Lý Băng Băng, Angelababy,… đều rất nể trọng cô. Chính vì vậy mà Đêm từ thiện Bazaar hàng năm đều có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Thế nhưng sau khi Tô Mang từ chức thì Đêm từ thiện bazaar cũng bắt đầu trở nên vô cùng hiu quạnh. Khách mời chỉ có vài gương mặt nổi trội như Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, thậm chí đại hoa cũng chẳng có một người, trong khi đó thì đêm Bazaar trước kia lại tràn đầy những gương mặt thân thuộc nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lý Thần, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, Chương Tử Di...

Chương Tử Di từng rất coi trọng mối quan hệ với Tô Mang

Mới đây sau khi từ chức, Tô Mang đã tham dự một sự kiện và chụp ảnh với Chương Tử Di, Lưu Gia Linh, Chương Trạch Thiên... Tuy nhiên nhiều người nhận ra lúc Chương Tử Di đăng ảnh lên trang cá nhân thì đã "vô tình" cắt mất Tô Mang.

Sau khi Tô Mang từ chức, Chương Tử Di "vô tình" cắt Tô Mang khỏi khung hình

Cư dân mạng nhận xét rằng Chương Tử Di "qua cầu rút ván", sau khi thấy không có thêm lợi ích nữa thì thẳng thừng phủ nhận mối quan hệ, đồng thời cho rằng hành động của Chương Tử Di thiếu tôn trọng với người trước đây từng quen biết.

Nhiều người đã so sánh cách hành xử giữa Chương Tử Di với Phạm Băng Băng, gọi Chương Tử Di là EQ thấp. Hai người đều được biết đến là bạn thân với Tô Mang ngày trước, vậy nhưng khi Tô Mang ra đi, chỉ có Phạm Băng Băng thường xuyên gặp mặt và đăng ảnh chụp chung với cựu chủ biên này, còn hành động của Chương Tử Di lại "một lời khó nói hết".

Phạm Băng Băng khi Tô Mang còn là chủ biên lẫn sau khi từ chức vẫn giữ tình nghĩa cũ

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới