SAO » Chuyện làng sao

Sở thích bất ngờ của David Beckham khiến anh 'thức trắng đêm' khi còn thi đấu cho đội tuyển Anh

Thứ tư, 02/08/2023 10:17

Đồng đội cũ tiết lộ David Beckham có một sở thích kì lạ khiến anh thường xuyên thức trắng đêm khi còn thi đấu cho đội tuyển Anh.

Là cầu thủ người Anh đầu tiên vô địch giải đấu ở bốn quốc gia, David Beckham được coi là một trong những cầu thủ Anh xuất sắc nhất mọi thời đại. Thế nhưng, ít ai biết, trong thời gian rảnh rỗi, David Beckham giải tỏa áp lực bằng cách xếp Lego lúc nửa đêm. Điều này khiến đồng đội cũ của anh - Ben Foster, cảm thấy ngạc nhiên.

David Beckham có sở thích chơi Lego khiến anh thường xuyên thức trắng đêm khi còn thi đấu cho đội tuyển Anh

"David thường mang các bộ Lego đến Anh. Anh ấy sẽ vào phòng của mình và chơi Lego cả đêm. Điều đó sẽ khiến anh ấy thư giãn. David sẽ chỉ ngồi đó chơi với bộ Lego của mình, có một khoảng thời gian vui vẻ. Thật đáng yêu", thủ môn Ben Foster đã chia sẻ mới đây.

David ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 9/1996 và là đội trưởng của đội suốt sáu năm trong nhiệm kỳ của mình.

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng không ít lần bày tỏ niềm đam mê của mình với Lego. Vào năm 2017, David Bekham đã tạo dáng bên cạnh một lâu đài Disney khổng lồ mà anh đã xây dựng cho con gái Harper Seven. Không những thế, anh còn hoàn thành các dự án khác như Lego Land Rover, xe buýt London và Millennium Falcon. Ngôi sao thậm chí còn được tặng một hộp xếp hình Đan Mạch khi xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel.

Mô hình Lego mà anh xây dựng cho con gái Harper

“Đó là trước khi tôi có con, tôi đã lớn lên với Lego khi tôi tám hoặc chín tuổi”, David Beckham nói về tình yêu của mình với đồ chơi trẻ em vào thời điểm đó. “Thực ra tôi vẫn tiếp tục với nó và Victoria luôn cười nhạo tôi, cô ấy sẽ xuống nhà lúc hai giờ sáng và tôi sẽ cố gắng hoàn thành nốt một phần mô hình".

Gần đây, David cũng gây chú ý khi đã đăng tải bức ảnh chụp khoảnh khắc con gái út đang chăm chú tô vẽ quanh vùng mắt của mình kèm chia sẻ: "Rõ là tôi đang cần một chút phấn phủ và tạo khối (không chắc lắm chúng là gì nhưng tôi trông ổn hơn bao giờ hết)". Cựu thủ quân tuyển Anh còn gọi Harper là "chuyên gia trang điểm nhỏ bé của tôi".

Victoria cũng tiết lộ về năng khiếu của Harper: "Con bé có thể trang điểm cả khuôn mặt và thỉnh thoảng còn tạo khối. Harper có khiếu trang điểm bẩm sinh". Cô bé cũng thường được cùng mẹ tham gia nghiên cứu dòng sản phẩm làm đẹp do Vic sáng tạo hoặc đi shopping với mẹ. "Đến Space NK (chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm tại Anh) là phần thưởng yêu thích của con bé sau giờ tan học. Nếu Harper làm bài kiểm tra tốt, tôi sẽ cho con bé đến cửa hàng ở cuối đường, đó là điều con yêu thích và gần như ám ảnh", Vic nói. Tuy nhiên, Vic cũng tiết lộ chỉ cho con gái út trang điểm khi ở nhà, không được makeup ra ngoài.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới