SAO » Chuyện làng sao

Sở thích đặc biệt của những người nổi tiếng

Thứ sáu, 04/06/2021 07:06

Những người nổi tiếng cũng giống như những người bình thường, họ không hoàn hảo như trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình, và họ cũng có những sở thích đặc biệt mà họ không muốn bị phát hiện.

1. Từ Hy Đệ: Tôi thích mua đồ chơi tình dục

Cô bé Từ Hy Đệ có phong cách táo bạo, không gò bó vào ngày thường và hay nói năng gây ngạc nhiên, cô thường xuyên phá vỡ những “bí mật chốn phòng the” giữa mình và chồng ở nơi công cộng. Bản thân cô cũng từng tiết lộ không ngừng làm "chuyện ấy" với chồng khi mang bầu, đồng thời, Tiểu S cũng là khách thường xuyên lui tới các cửa hàng bán đồ chơi tình dục. Cô còn khoe vùng kín của mình khít nhất thế giới, được mệnh danh là "người vợ kín kẽ".

2. Tạ Na: Bói toán mê tín

Là gương mặt đại diện cho đài Hồ Nam nhưng Tạ Na thực chất là một người mê tín. Theo bạn bè của cô, Tạ Na đã sử dụng một thầy bói để tính toán tương lai và hôn nhân của cô trước khi cô trở thành một hit lớn trong làng giải trí. Thầy bói cũng nói với Tạ Na rằng cô ấy nên tìm một người bạn đời trẻ hơn mình, điều này sẽ giúp ích cho tương lai của cô ấy hơn, vì vậy cô ấy đã yêu Trương Kiệt.

3. Cho thấy La Chí Tường thích đi tiểu ngồi

Vũ công châu Á La Chí Tường có nỗi ám ảnh nghiêm trọng về sự sạch sẽ, để giữ cho khu vệ sinh luôn sạch sẽ, anh luôn ngồi và đi tiểu. Thói quen kỳ lạ này khiến người đại diện của anh cảm thấy khó tin: “Rõ ràng là người to cao nhưng lại ngồi tè, sợ làm bẩn nhà vệ sinh.

4. Vương Lực Hoành thích đi tất rách

Sở thích của Vương Lực Hoành là yêu thích những đôi tất bị hỏng. Trong một chương trình tạp kỹ, Vương Lực Hoành đã nói rằng anh ấy rất thích đi tất bị hỏng, và tủ quần áo đầy những đôi tất hỏng mà anh ấy đã miễn cưỡng vứt chúng. Vương Lực Hoành cởi giày trong chương trình chứng minh, anh ấy thực sự đang mang một đôi tất rách. Phải nói đến phong cách nội trợ cần cù và tiết kiệm của Vương Lực Hoành, nhưng nếu bạn thích những đôi tất rách, thì sẽ tò mò xem những đôi tất mới có phải được cắt trước khi đi không!

5. Tạ Đình Phong không thích gội đầu

Tạ Đình Phong luôn là nam thần trong mắt bao cô gái và là người tình trong mộng, có điều gì đó không ổn trong chuyện này, nhưng bạn có biết điều quái gở của nhân vật cấp thần tượng này là không gội đầu. Có một thời gian tôi không thích gội đầu, tôi cũng thích nhờ người khác ngửi tóc của mình. Em gái của anh, nói với giới truyền thông vào thời điểm đó: "Đôi khi tôi muốn đến gần anh ấy, nhưng khi tôi nhớ ra rằng anh trai tôi không gội đầu, tôi đã bật dậy".

6. Lộc Hàm sợ độ cao không dám đi máy bay

Ai cũng biết Lộc Hàm sợ độ cao không dám đi máy bay. Ngoài ra, có lần không biết là sự kiện gì, người tổ chức và chuyên viên trang điểm bàn bạc xem anh ấy có trang điểm hay không, lúc rảnh rỗi thì xoay cây chì kẻ mày, sắp xếp đồ của chuyên gia trang điểm. Nếu có rác trong tay, anh ấy có thói quen bỏ rác vào túi, lấy giấy vệ sinh trong túi quần ra, việc anh ấy có nắp chai nước khoáng là chuyện bình thường. Lộc Hàm cũng có chút ám ảnh về sự sạch sẽ, và không thích người khác ngồi trên giường của mình.

7. Từ Hy Viên thích chụp ảnh và treo ảnh về xác động vật

Từ Hy Viên từng kể rằng, cô từng nhìn thấy xác một con chó khô bên đường nên rất thích sưu tầm những bức ảnh về những con vật chết này. Tôi không chỉ chụp ảnh ngay khi nhìn thấy một con vật qua đời, mà tôi còn rửa ảnh và treo chúng trong phòng để tận hưởng cảm giác chìm vào giấc ngủ được bao quanh bởi những mảnh ghép này.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới