SAO » Chuyện làng sao

Sở thích 'hoang dại' của 'sao' xứ kim chi

Thứ ba, 21/02/2012 14:43

Để phục vụ cho sở thích khỏa thân, họ sẵn sàng cởi mọi lúc, mọi nơi bất kể có ai đang nhìn hay không.

Sở thích kỳ lạ của Daesung bắt đầu kể từ khi anh chàng có được một thân hình vạm vỡ nhờ tập luyện. Thậm chí, có lần thành viên Big Bang còn đi qua cửa nhập cảnh ở sân bay trong tình trạng không mặc gì khiến các nhân viên sân bay được một phen choáng váng.

Cô em út Lizzy của After School lại thích trình diễn những điệu nhảy sexy trong trạng thái khỏa thân. Một thành viên trong nhóm nhận xét: "Khi cởi áo quần, Lizzy như biến thành một người khác. Cô ấy luôn khiến chúng tôi phải bất ngờ".

"Nếu không khỏa thân, tôi sẽ không thể nào ngủ được", đó là lời khẳng định của mỹ nam Jang Geun Seuk khi nói về sở thích khác người của mình. 

Cũng có sở thích như Lizzy nhưng ca sĩ thần tượng Hwan Hee vẫn chưa thoát khỏi sự ngượng ngập khi xuất hiện trước mặt mọi người trong trạng thái không mảnh vải che thân. Vì thế, chỉ có những lúc không có ai, Hwan Hee mới dám khỏa thân để tập nhảy.

Chàng béo Shindong của Suju cũng thích ở trạng thái Adam trong khi ngủ và một lần trong số khiến anh chàng rơi vào trạng thái dở khóc, dở cười. Số là, một lần đang ngon giấc ở ký túc xá trong khi các thành viên khác đều đã ra ngoài, cô giúp việc bước vào và không thể ngăn được tiếng hét gây chấn động khi nhìn thấy Shindong đang trong tình trạng nude toàn bộ.

Khác người hơn, nữ ca sĩ Chae Yeon lại có thói quen cởi quần áo mỗi khi bước vào nhà và để mặc chúng rơi lả tả trên đường cô đi. Người đẹp chia sẻ cô không muốn bước vào nhà mà vẫn khoác trên người những trang phục đã mặc bên ngoài. Thậm chí, khi ở cùng những người thân trong gia đình, Chae Yeon vẫn luôn giữ thói quen kỳ lạ đó.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới