SAO » Chuyện làng sao

Sở thích "khó đỡ" của Sao Hàn

Thứ sáu, 07/10/2011 12:16

Thích hôn, thích nude khi ngủ, thích đi lại trong phòng với nội y hay thích khoe bụng là những sở thích hết sức bất ngờ khi khám phá các sao.

Lee Min Ho: Khi uống rượu là muốn ngủ

 

 

Lee Min Ho là mỹ nam hoàn hảo trong mắt nhiều người và anh chàng còn có sở thích vô cùng thú vị nữa. Tâm sự trong một buổi phỏng vấn, Lee Min Ho từng tỉ tê chuyện sau khi uống say anh ấy chỉ thích ôm người ngồi cạnh và mong rằng sẽ được ngủ trong vòng tay ai đó. Chắc chắn nhiều fan vô cùng ngạc nhiên khi biết thói quen đặc biệt này của anh chàng.

Jang Geun Suk: Khó ngủ nếu còn…quần áo

 

Trong show Section TV, Jang Geun Suk từng tâm sự về thói quen khó đỡ khi ngủ của mình: “Tôi không thích ngủ với cái cảm giác quần áo vây chặt quanh cơ thể. Rất khó chịu. Với tôi, khỏa thân giúp tôi ngủ ngon giấc.”

  Lee Hyori: Thích khoe bụng và khoe lưỡi  

Lee Hyori nói: “Thói quen khi uống rượu của tôi là để lộ bụng cho mọi người thấy. Một thói quen khác là… thè lưỡi thật dài trước mặt người đối diện. Mọi người từng nói đó là thói quen xấu và thật may tôi chỉ như vậy khi có chút men say mà thôi. Nếu không, thật là xấu hổ”.

  Victoria (F(x)): Ngủ trong tình trạng mắt mở to  

Sulli (f(x)) từng tiết lộ tật xấu của Victoria trong một show truyền hình: “Tôi đã hoảng sợ khi thấy chị ấy nằm ở giường, đầu thì chúi xuống sàn, chân gác lên giường còn mắt thì mở to. Tôi cứ tưởng chị ấy làm sao. Nhưng thực ra chị ấy đang ngủ mà thôi”.

Eun Jung (T-Ara): Thích đi lại trong phòng với đồ nội y  

Ji Yeon (T-ara) từng úp mở về sở thích thoải mái trong phòng của Eun Jung. Không chỉ đi lại thường xuyên với đồ nội y, Eun Jung còn thích cởi đồ hết cho nhẹ nhõm.

Nickhun (2PM): Thích hôn  

 

Nichkhun quả là hoàng tử dễ thương số một khi có sở thích cũng dễ thương không kém: khi ngà ngà men là... hôn.

PLXH