SAO » Chuyện làng sao

Sở thích kỳ lạ của Lều Phương Anh, bạn bè và dân mạng 'ùa' vào trêu

Thứ năm, 18/08/2022 10:08

Không phải hàng hiệu, xe sang, Lều Phương Anh có một sở thích khá kỳ lạ và khác biệt so với nhiều ca sĩ khác.

Bất chấp ồn ào sau khi bị tố là "tiểu tam", ca sĩ Lều Phương Anh vẫn chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời tư lên mạng. Mới đây, nữ ca sĩ họ Lều chia sẻ về sở thích có phần đặc biệt của mình đó là sưu tầm lồng chim. Giọng ca "Lời tình buồn" cho biết, cô không thích nuôi chim mà chỉ thích phóng sinh. Vậy nên việc mua lồng chỉ để trang trí một góc vườn cho đẹp.

Nói về sở thích kỳ lạ của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cầm cái lồng rớt cái oạch do không để ý cái chốt đã lung lay…! Tung toé trên vỉa hè… 1 cảm giác siêu thốn giữa đêm! Căng mắt ra, hết lấy đèn ô tô soi vỉa hè tới lấy đèn iphone soi rãnh đường… thì mới nhặt, tìm được đủ phụ kiện của em nó… toát mồ hôi 2 tiếng… giờ mới xong.

May là em nó vẫn trở lại nguyên hình như cũ, không thì xót chết mất. Có ai trên đây là đàn bà mà có thú chơi & ngắm “lồng” như em không. Thề chỉ thích lồng chim, không thích chơi chim! … Kì không?".

Lều Phương Anh có sở thích đặc biệt với lồng chim nhưng lại không thích nuôi chim.

"Thích cảm giác bắt nhốt tra tấn chứ không thích nuôi', "Rồi sao. Mua lồng về nhốt con gì trong đó?", "Chị Lều cũng thích nuôi chim à"... dân mạng bình luận bên dưới bài viết.

Lều Phương Anh đi diễn sau khi sinh quý tử thứ 3.

Bé Voi nhà nữ ca sĩ chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào dịp lễ 30/4 - 1/5, nặng 3,2kg.

Lều Phương Anh đang trong mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông trung niên. Cô bị con gái của người này liên tục lên mạng xã hội tố làm tiểu tam và phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Tuy nhiên, cô không mấy bận tâm, khẳng định chẳng cần phải "thanh minh". Trước bé Voi, Lều Phương Anh đã có 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ với một người bạn trai cũ. Ngoài đi diễn, nữ ca sĩ còn tranh thủ bán hàng qua mạng để kiếm thêm thu nhập.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới