SAO » Chuyện làng sao

Số tiền tiết kiệm Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như bảo hộ cho con gái Mai Phương đến nay là bao nhiêu?

Thứ sáu, 05/01/2024 09:03

Dân tình đang vô cùng thắc mắc về số tiền tiết kiệm mà Ốc Thanh vân và Trương Bảo Như đã thay mặt các mạnh thường quân gửi cho con gái Mai Phương ở thì hiện tại.

Thông tin Ốc Thanh Vân cùng gia đình sang Úc định cư và trước khi đi, cô đã chuyển giao sổ tiết kiệm dành cho con gái của cố diễn viên Mai Phương khiến cư dân mạng dậy sóng. Sau đó, Ốc Thanh Vân đã đính chính rằng cô vẫn sống ở Việt Nam, chỉ đang du lịch Úc. Tuy nhiên, khán giả vẫn thắc mắc liệu sổ tiết kiệm hiện tại đang chứa khoản tiền là bao nhiêu?

Từ năm 2018, Ốc Thanh Vân đã thống kê số tiền nhận được từ mạnh thường quân, bạn bè, người hâm mộ... gửi ủng hộ cho Mai Phương chữa bệnh là hơn 545 triệu đồng. Nữ MC đã bù thêm cho tròn 550 triệu đồng. Sau đó, cô mở sổ tiết kiệm dành cho bé Lavie, con gái Mai Phương. Đến khi Mai Phương qua đời, khán giả và đồng nghiệp cũng quyên góp tiền để hỗ trợ con gái cô. Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đã cùng chuyển khoản tiền này vào cuốn sổ tiết kiệm mà cả hai cùng đứng tên.

Số tiền tiết kiệm Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như bảo hộ cho con gái Mai Phương đến nay là bao nhiêu?

Con gái Mai Phương là bé Lavie hiện sống rất bình yên bên những người yêu thương.

Theo Trương Bảo Như khẳng định tiền bạc của bé Lavie luôn có sao kê rõ ràng, không mất đồng nào mà chỉ thêm vào. Vậy nên có thể hiện tại, số tiền trong sổ đã nhiều hơn mức 550 triệu đồng vì đã được gửi từ năm 2018.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới