SAO » Chuyện làng sao

Số tiền Việt Anh chu cấp cho con trai mỗi tháng là bao nhiêu?

Thứ năm, 10/10/2024 13:34

Việt Anh vẫn chu cấp tiền cho con hàng tháng và quan tâm đến con trai để cậu bé không cảm thấy lạc lõng hay thiếu thốn tình cảm.

Sau cuộc hôn nhân thứ 2 với người vợ tên Hương Trần, Việt Anh có một cậu con trai kháu khỉnh tên Bé Đậu - Nguyễn Trần Hoàng Khôi. Nam diễn viên vẫn chu cấp tiền nuôi con hàng tháng và thỉnh thoảng đến thăm con. Nhóc tì năm nay 7 tuổi, ngày càng cao lớn, điển trai không thua bố tài tử.

Trong một bài viết của mình, Việt Anh từng tiết lộ "chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con". Nam diễn viên khẳng định mỗi tháng anh chi khoảng 50 triệu đồng, bao gồm 20 triệu cho chi phí sinh hoạt của Đậu Đậu, 15 triệu tiền thuê nhà cho vợ cũ và con trai, cùng các khoản học phí khác.

Số tiền Việt Anh chu cấp cho con trai mỗi tháng là bao nhiêu?

Con trai Việt Anh càng lớn càng kháu khỉnh.

Từ đầu năm 2023, Hương Trần và bạn trai mua nhà mới nhưng vẫn yêu cầu Việt Anh tiếp tục trả tiền thuê nhà. Với yêu cầu quá đáng này, Việt Anh mới quyết định dừng chu cấp tiền nuôi con. Ngoài ra, anh và Hương Trần cũng mâu thuẫn khi chọn trường cho con vào học lớp 1. Có thể thấy, hậu hôn nhân đổ vỡ, Việt Anh luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm của người bố.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới