SAO » Chuyện làng sao

Sợ Tiểu Hải Miên bị chụp hình, Huỳnh Hiểu Minh che ô kín mít chỉ để lộ chân con trai

Thứ ba, 02/10/2018 08:06

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh che chắn cẩn thận cho quý tử Tiểu Hải Miên khi đi đón bà xã Angelababy ở sân bay.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh ra sân bay đón Angelababy. Được biết, bà xã nam tài tử họ Huỳnh vừa trải qua chuyến công tác ở London, Anh. Theo quan sát, Angelababy mặc áo sơ mi ca rô kết hợp với quần đen.

Angelababy được ông xã ra đón ở sân bay sau khi kết thúc chuyến công tác ở London, Anh.

Trong lúc di chuyển, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” cũng cúi đầu không để lộ mặt. Riêng Huỳnh Hiểu Minh chịu trách nhiệm bế con trai Tiểu Hải Miên. Tuy nhiên để tránh cậu bé bị chụp hình ở chốn công cộng, Hiểu Minh dùng ô che kín mít cả 2 cha con. Người khác chỉ có thể nhìn thấy phần chân nhỏ xíu của quý tử nhà Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh che chắn cẩn thận cho quý tử Tiểu Hải Miên khi đi đón bà xã Angelababy ở sân bay.

Cuối năm ngoái, hình ảnh lộ mặt bé Tiểu Hải Miên bất ngờ được đăng tải ở trên mạng. Huỳnh Hiểu Minh đã rất tức giận khi cuộc sống riêng tư của con trai bị xâm phạm. Anh thậm chí còn tuyên bố: “Nếu như động tới người nhà và con cái tôi, thì đó chính là giới hạn của tôi, thì xin lỗi, tôi sẽ liều mạng đến cùng! Những người có thể nhẫn nhịn, sẽ có lúc phải bộc phát”. Vì lý dó này mà Hiểu Minh vô cùng cẩn trọng mỗi lần cho con trai xuất hiện bên ngoài.

Huỳnh Hiểu Minh từng rất tức giận khi hình ảnh lộ mặt của Tiểu Hải Miên được đăng tải trên mạng hồi cuối năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)