SAO » Chuyện làng sao

'Soái ca' Huỳnh Hiểu Minh bị hói, phải cậy nhờ đến công nghệ cấy tóc?

Thứ hai, 26/08/2019 10:24

Dân mạng soi ra điểm bất thường về mái tóc của Huỳnh Hiểu Minh trong show truyền hình “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 3.

Hiện tại show “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 3 với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh đang được phát sóng. Nam diễn viên họ Huỳnh nhận được nhiều chú ý bởi thái độ ngạo mạn, ngông cuồng khi đảm nhiệm vai trò chủ nhà hàng. Bất chấp những lời khen chê, Hiểu Minh vẫn là cái tên nóng trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua.

Dân mạng soi ra điểm bất thường về mái tóc của Huỳnh Hiểu Minh trong show truyền hình “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 3.

Cư dân mạng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến nam diễn viên 41 tuổi này. Trong một tập phát sóng gần đây của “Nhà hàng Trung Hoa”, có người còn phát hiện ra sự bất thường, thiếu tự nhiên về mái tóc của Huỳnh Hiểu Minh.

Người này chỉ ra rằng Huỳnh Hiểu Minh không bao giờ có đường tỉa layer hình chữ V trên trán rõ nét nhưng ở tập mới của show, anh lại cho mọi người thấy điều này. Phần tóc phía trên đỉnh đầu của anh có màu sẫm hơn tóc ở phần gáy và thái dương.

Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ cấy tóc hoặc đội tóc giả khi để lộ phần tóc trên đỉnh đầu sẫm màu và dày hơn phần tóc ở gáy và thái dương.

Ngoài ra, tóc mọc sau gáy của anh có phần thưa thớt, khác với phần tóc rậm rạp trên đỉnh đầu. Vì những yếu tố trên mà Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ hói đầu nên phải nhờ đến công nghệ cấy tóc hoặc đã đeo tóc giả để có được hình ảnh đẹp khi xuất hiện trên truyền hình.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới