SAO » Chuyện làng sao

'Soái ca nhí' nhà Lệ Quyên tâm sự câu chuyện tuổi dậy thì: '18 tuổi con có bạn gái mới hết bám mẹ'

Thứ ba, 22/03/2022 15:08

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng ra dáng soái ca tương lai khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến cuối cùng, cả 2 đã tiến tới đường ai nấy đi sau 12 năm bên nhau. Dù không còn sống chung dưới một mái nhà, thế nhưng Lệ Quyên và Đức Huy vẫn luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất để bù đắp cho con trai, khiến cậu bé không cảm thấy thiệt thòi. Đặc biệt, để tránh sự dòm ngó của dư luận nên Lệ Quyên đã nhiều năm giữ kín hình ảnh của quý tử. Cho đến thời gian gần đây, cô mới bắt đầu chia sẻ những bức ảnh có mặt con thường xuyên hơn trên mạng xã hội.

Mặc dù đã ly hôn, Lệ Quyên - Đức Huy vẫn luôn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho cậu con trai của mình

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Lệ Quyên vừa khoe hình ảnh chụp cùng con trai kèm những lời trách yêu khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Chàng trộm vía lớn bổng lên mỗi ngày nhưng vẫn nhõng nhẽo và trẻ con lắm. Vẫn chưa chịu ngủ riêng mỗi khi bên mẹ và mặc cả đến cấp 2 con sẽ ko rúc nách mẹ nữa vì lúc đó con tuổi teen rồi". Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ vừa "nghe lỏm" con trai tuyên bố đến 18 tuổi có bạn gái mới hết bám mẹ.

Lệ Quyên chia sẻ cuộc trò chuyện của hai mẹ con vô cùng đáng yêu

Bên cạnh những lời xuýt xoa vì sự ngọt ngào của Lệ Quyên và con trai nhỏ, dân tình còn vô cùng ngỡ ngàng và liên tục trầm trồ vì vóc dáng lớn phổng phao, gương mặt điển trai, sáng sủa, ra dáng soái ca tương lai của bé Bo dù mới 10 tuổi. Hứa hẹn trong tương lai, nhóc tỳ nhà Lệ Quyên sẽ là một cái tên sáng giá của showbiz Việt và sở hữu lượng fan còn khủng hơn cả mẹ.

Con trai Lệ Quyên sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội

Quý tử nhà Lệ Quyên được cưng chiều hết mực

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới