SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Chan Than San lấy tay che ngực bạn diễn

Thứ bảy, 26/05/2012 10:12

Chàng hotboy khiến cộng đồng mạng choáng với hình ảnh lấy tay che ngực một model nữ

Là một trong những hotboy người mẫu khá nổi tiếng trong showbiz Việt, Chan Than San không chỉ tạo được dấu ấn nhờ khuôn mặt điển trai, vóc dáng của một siêu mẫu quốc tế. Sự nghiệp của Chan Than San không chỉ dừng lại trong nước, với vốn tiếng anh khá tốt, hotboy hầu như không gặp trở ngại nhiều khi anh gia nhập làng mẫu tại Thái Lan. Hotboy cũng học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các đồng nghiệp quốc tế.

Chan Than San hiện là người mẫu quốc tế, anh có nhiều show diễn tại Thái Lan và Châu Á

Lần trở về Việt Nam này cũng là một trong những kế hoạch cho công việc của Chan Than San, anh tham gia một số show diễn thời trang và thực hiện hợp đồng quảng cáo tại Việt Nam, kết hợp là việc viếng thăm gia đình và bạn bè thân tại Sài Gòn.

Công việc tại Việt Nam khá thuận lợi, anh kết hợp thực hiện những bộ ảnh cho tạp chí trong nước. Tuy nhiên, tối ngày 25/05, hotboy lại gây sốc khi trên trang facebook cá nhân của anh đăng tải những hình ảnh nhạy cảm.

Bức ảnh vừa lên mạng khiến nhiều người bị sốc

Trong ảnh, Chan Than San có hành động khiếm nhã, anh lấy trọn bàn tay che vùng ngực của người mẫu nữ, những hình ảnh khiến người xem nhớ đến bộ ảnh tai tiếng cách đây hơn 1 năm của siêu mẫu Ngọc Quyên. Tuy nhiên, bức ảnh của Chan Than San lại gây sốc hơn khi cả hai đều có những tư thế tạo dáng rất nhạy cảm.

Chan Than San nhanh chóng bị cộng đồng mạng 'ném đá' vì tạo hình của bộ ảnh đi quá thuần phong mỹ tục.

Trên trang cá nhân, Chan Than San cũng cho biết một số thông tin về bức ảnh, đây là một trong những hình ảnh hậu trường chụp cách đây 2 tháng, bộ ảnh được thực hiện tại Việt Nam, do một nhiếp ảnh gia và stylist khá nổi tiếng tại Sài Gòn thực hiện, bộ ảnh được đầu tư nhiều công sức, người mẫu nữ có quốc tịch Nga, hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Chan Than San cho biết, cô là người mẫu công ty Elite. Đây chỉ là những tấm hình hậu trường để mọi người cùng ngắm, bộ ảnh độc đáo sẽ sớm ra mắt.

Khi có được những thông tin này, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với hotboy Chan Than San để có được những phản hồi từ anh, tuy nhiên, điện thoại của anh luôn trong trạng thái không liên hệ được.

Eva