SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Goo Hye Sun thông báo chồng trẻ muốn ly hôn, công bố đoạn tin nhắn chấn động giữa 2 người

Chủ nhật, 18/08/2019 08:29

Người hâm mộ không khỏi sốc trước thông tin Ahn Jae Hyun đòi chấm dứt quan hệ vợ chồng với Goo Hye Sun sau hơn 3 năm chung sống.

Vào sáng hôm nay (18/8), Goo Hye Sun có đăng tải hình ảnh chữ viết tay "Anh yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em, Goo Hye Sun” cùng với những dòng chú thích chấn động: “Chồng tôi anh ấy đã thay lòng đổi dạ vì chán nản và muốn ly hôn còn tôi đang cố gắng giữ cái gia đình này. Họ nói rằng tuần tới phía chồng tôi sẽ ra thông báo vì thế tôi muốn cho các bạn biết rằng chẳng có điều gì trong đó là thật hết. Mong sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng".

Goo Hye Sun thông báo chồng trẻ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn sau 3 năm chung sống.

Không chỉ dừng lại ở đó, nữ diễn viên "Vườn sao băng" cũng chụp lại màn hình điện thoại tin nhắn trao đổi giữa cô và chồng trẻ Ahn Jae Hyun về việc anh không muốn gặp mẹ cô để nói về vấn đề 2 người chia tay. Trong tin nhắn, Jae Hyun dùng kính ngữ còn Goo Hye Sun thì ngược lại.

A: Anh đã nói với đôi ngũ "Tân Tây Du Ký" rằng tuấn sau anh sẽ công khai việc thuận tình ly hôn và thông cáo báo chí mà em đã đưa cho anh 3 ngày trước. Và anh đang thảo luận vấn đề này với phía "Tân Tây Du Ký".

Goo Hye Sun: Tuần sau không được. Để xem phản ứng của mẹ tôi ra sao. Với tôi, "Tân Tây Du Ký" không quan trọng bằng việc mẹ tôi như thế nào.

A: Chúng ta đã thỏa thuận xong, tất cả chỉ còn là vấn đề giấy tờ. Anh nghĩ việc gặp mặt không có ý nghĩa gì. Hãy làm theo kế hoạch và anh sẽ gặp mặt mẹ em sau đó. Anh sẽ gọi điện cho mẹ em.

Goo Hye Sun: Tôi nghe nói anh đã lên kế hoạch gặp. Liên lạc với tôi khi nào anh gặp. Hãy làm như lúc anh thuyết phục mẹ tôi để xin cho chúng ta kết hôn đây, hãy chịu trách nhiệm thuyết phục bà ấy về chuyện ly dị. Giấy tờ không phải chuyện khó khăn gì hết.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" đăng tải đoạn tin nhắn mâu thuẫn giữa cô và Ahn Jae Hyun.

A: Anh không nghĩ chuyện sẽ dễ giải quyết. Anh nghĩ chuyện này mẹ em không chịu nổi và anh cũng vậy. Cứ để mọi chuyện theo kế hoạch rồi anh sẽ gặp mẹ em vào thời điểm khác.

Goo Hye Sun: Công việc quan trọng hơn cả mẹ tôi sao? Sao anh lại tàn nhẫn như vậy?

A: Anh sẽ nói chuyện điện thoại với mẹ em. Anh không biết phải đối mặt với bà ấy như thế nào.

Goo Hye Sun: Nhưng anh vẫn nên chịu trách nhiệm. Nếu anh độc ác như thế thì đừng trách tôi vô tình. Gặp mặt mẹ tôi và xin lỗi… vì thực tế anh không thể giữ được những lời hứa lúc kết hôn. Sao anh dám nói công việc còn quan trọng hơn cả mẹ tôi. Tôi sẽ không để yên đâu.

Ngoài ảnh chụp màn hình điện thoại Goo Hye Sun cũng kèm theo dòng chia sẻ: "Mẹ tôi đã sốc và tình trạng sức khỏe không tốt. Đó là lý do tôi đăng những dòng này. Tôi xin lỗi".

Phản ứng về thông tin trên, phía đại diện của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cho biết: "Chúng tôi đang kiểm tra thông tin với 2 người. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức thông qua thông cáo báo chí".

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lên xe hoa với nhau vào năm 2016 sau khi đóng chung phim "Blood". Thời gian qua trên mạng từng rộ lên tin tức cặp đôi này rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên Goo Hye Sun vẫn vui vẻ lúc nói về cuộc sống hôn nhân với Ahn Jae Hyun qua các cuộc phỏng vấn cũng như khi xuất hiện trên chương trình truyền hình.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới