SAO » Chuyện làng sao

SỐC: Jaejoong và Yoochun nhiều lần đánh chửi người hâm mộ

Thứ tư, 07/03/2012 13:47

Ngày hôm qua trang tin điện tử Dispatch công bố một bài báo cực sốc có tiêu đề “Bản ghi âm chứng minh Kim Jaejoong – Park Yoochun chửi và đánh người hâm mộ”.

Bài viết khẳng định tin đồn đang lưu truyền về việc các thành viên JYJ sử dụng bạo lực chống lại fan cuồng là đúng sự thật. Dispatch đã cử phóng viên theo dõi vụ việc trong một thời gian dài, và cuối cùng có được trong tay các đoạn băng ghi âm làm bằng chứng. Kèm theo là những đoạn băng ghi âm lại những lời chửi của các thành viên JYJ phản ứng lại một số fan cuồng. Bài viết đã trở thành chủ đề nóng nhất trong ngày với nhiều ý kiến trái chiều không khác gì trên mặt trận ác liệt nhất.

Các đoạn băng ghi âm mà Dispatch có được bao gồm phần ghi âm tiếng nói của các thành viên JYJ. Họ phản ứng lại fan cuồng do bị xâm phạm quá mức vào sự riêng tư. Phần của JaeJoong dài nhất với tổng thời lượng khoảng 10 phút, trong khi Yoochun ngắn hơn khoảng 10 giây, nhưng đầy tiếng chửi thề. Phần của Junsu không có bất cứ câu chửi nào, mà là tiếng cầu xin với những fan cuồng này.

Dispatch tiết lộ họ bắt đầu điều tra vấn đề này trong tháng 2, khi đoạn clip của Yoochun được cho là đánh một fan hâm mộ, được tung lên mạng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, công ty quản lý của JYJ đã bác bỏ những lời buộc tội, họ nói: “Park Yoochun không hề có những hành động bạo lực như vậy”. Theo Dispatch, họ đã tiếp tục điều tra theo hướng khác. Sau khi đã gặp gỡ với 10 người hâm mộ, họ đã phát hiện ra, trong quá khứ, Jaejoong và Yoochun đã nhiều lần chủi bới và đánh fan.

JaeJoong và Yoochun đã nhiều lần chủi bới và đánh fan

Trong đoạn băng ghi âm đầu tiên, nghe thấy tiếng Yoochun chửi thề vào điện thoại sau khi một fan gọi điện thoại di động của mình và hỏi có phải là anh hay không. Đoạn băng chuyển sang tiếng JaeJoong chửi thề với một nhóm người hâm mộ cứ đi theo anh khắp nơi bằng những câu nghe "nóng mặt". Thậm chí, một số người đã bỏ đi, nhưng tiếng chửi của anh vẫn vọng đến chỗ họ. Junsu không chửi bới, anh vừa cầu xin, vừa mắng mỏ một số người quay phim anh.

Bức ảnh bị chụp hồi tháng 2, cho thấy Yoochun đã đánh 1 người

Trong đoạn băng thứ hai, tiếng của Jaejoong vang lên với sự thật vọng tràn trề: "Tôi muốn sống một cuộc sống bình thường và không muốn sự riêng tư của tôi bị xâm phạm như thế này. Bất cứ nơi nào tôi đi, lại có một người đi theo. Bất cứ nơi nào tôi đến, lại có ai đó gọi tôi và hỏi "anh đang ở đâu?" Tôi luôn luôn phải sống với nỗi sợ hãi và cố gắng chạy trốm đế sống sót. Có phải tôi là một tên tội phạm hay không?"

Từ tháng 2, Dispatch bắt đầu điều tra

Những fan cuồng này đã theo đuổi những chàng trai từ ngày họ còn trong nhóm DBSK, và dường như cuộc theo đuổi không có kết thúc. Họ đi taxi theo dõi từng người suốt cả ngày. Trong đoạn băng, Jaejoong than thở rằng, vào một đêm khi anh đi ra ngoài để tìm thức uống thì lập tức có hàng đoàn người hâm mộ kéo theo. Không thể chịu đựng thêm nữa, anh đã buộc tội họ.

Một fan cuồng nói: "Tôi thường chờ đợi ở phía trước ký túc xá của anh ấy, và khi họ di chuyển, tôi đi taxi theo sau họ. Tôi muốn thấy cuộc sống bình thường sau sân khấu của họ mà những người người hâm mộ khác không thể biết. Tôi đã sẵn sàng chịu đánh và chửi, miễn là thấy họ thật gần." Với tâm lý này, các fan cuồng đã xâm phạm vào cuộc sống riêng tư của các nghệ sỹ. Các thành viên JYJ đã bị đả kích khá gay gắt vì động thủ với fan, nhưng cùng lúc có thể thông cảm được với nỗi thất vọng của họ.

Tuy nhiên, mọi người cho rằng, cho dù là fan cuồng, thì họ vẫn là người hâm mộ. Thần tượng có tồn tại hay không cũng là nhờ vào sự hỗ trợ của người hâm mộ. Không thể nào vì bất mãn, mà lại đánh và chửi fan theo cách như vậy.

2Sao