SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan ly hôn

Chủ nhật, 08/06/2014 19:52

Thông tin này gây tiếc nuối cho người hâm mộ khi cuộc hôn nhân của họ chỉ mới kéo dài 2 năm.

Sau 2 năm kết hôn và sinh một cậu con trai kháu khỉnh, cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đang bên bờ vực của sự tan vỡ khi có thông tin cho rằng, họ đã đệ đơn ly hôn lên Tóa án nhân dân tỉnh Trà Vinh và chờ giải quyết. Thời gian qua, Lê Phương thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân nói về sự đổ vỡ của hạnh phúc.

Lê Phương cho biết: "Anh Ngoan vì lý do bận việc nên không thể sắp xếp dự phiên hòa giải và tôi đang đợi bên tòa án sắp xếp lịch sau. Tôi đã quyết định ly hôn và tôi mong mọi thứ sẽ ổn thỏa, giải quyết càng sớm càng tốt trong sự đồng thuận và tôn trọng nhau. Còn lý do tôi nghĩ đến một lúc nào đó tôi sẽ trả lời chính thức về chuyện này một lần duy nhất trên truyền thông”.

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Lê Phương có những tiết lộ thật lòng về người đàn ông bên cạnh. Lê Phương cho biết, giữa hai người có một khoảng trống mà chẳng thể nào khỏa lấp được.

"Thật lòng thì trong cuộc sống gia đình, phải đối diện nhau mỗi ngày nên rất khó che giấu được "con người thật", anh Ngoan cũng có những khi mất điểm với Phương, như là rất "lười" và vụng về khi chăm con.

Nhiều lúc Phương cũng cảm thấy buồn và tủi thân lắm, bởi có những lúc anh Ngoan cũng vô tâm như bao nhiêu người đàn ông khác trên đời này. Thế nhưng, Phương vẫn cố gắng hết sức để gìn giữ tổ ấm của mình, lo cho gia đình, lo cho anh Ngoan. Nhiều khi rõ ràng anh Ngoan sai nhưng nói qua nói lại một hồi thì Phương lại trở thành người có lỗi và rồi Phương luôn là người làm lành trước. Nhiều lúc buồn lắm chứ, nhưng Phương nghĩ đàn ông họ sĩ diện lắm, thôi thì Phương xuống nước trước để gia đình đừng căng thẳng nữa.

Phương thấy đàn ông trong showbiz khó hiểu lắm, hay do anh Ngoan khó hiểu thì Phương cũng không biết nữa. Anh Ngoan đôi lúc rất xa cách, bí ẩn… giống như có một khoảng trống mà không bao giờ Phương bước chân vào được. Anh ấy ít chia sẻ cũng như biểu lộ cảm xúc của mình như Phương.

Một gia đình thật sự, là khi mình luôn dành tình yêu thương cho nhau, Phương biết chẳng có gì là tuyệt đối, cuộc sống luôn biến đổi từng ngày từng giờ… Điều quan trọng là mỗi người phải biết hoàn thiện mình, biết trân trọng và giữ gìn hạnh phúc mình đang có, đừng để đến lúc mọi thứ thay đổi trước khi bản thân kịp nhận ra để thay đổi”.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan công khai yêu nhau khi Quách Ngọc Ngoan tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2011. Giữa nghi án tình cảm với Ngọc Anh, Quách Ngọc Ngoan không một lời giải thích và công khai bạn gái. Ít lâu sau, họ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 3/2012 và được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì của làng điện ảnh Việt.

Theo 8showbiz