SAO » Chuyện làng sao

Sốc! Lưu Diệc Phi đang hẹn hò nam thần hạng A kém tuổi? Cư dân mạng tung 'bằng chứng rõ một một'

Thứ tư, 16/10/2024 10:19

Lưu Diệc Phi đang trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội xứ Trung khi hình ảnh cô lên xe chung với một nam đồng nghiệp kém 4 tuổi bị quay lại.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Bách Hiểu Sanh - một paparazzi nổi tiếng Trung Quốc đã đăng tải video ghi lại hình ảnh chiếc xe mà Lưu Diệc Phi thường sử dụng. Đây đồng thời là chiếc xe Lý Hiện thi thoảng dùng. Trong video được chia sẻ, Lưu Diệc Phi, Lý Hiện nhiều lần lên, xuống chiếc xe này.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bị phát hiện nhiều lần đi chung một chiếc xe.

Lần gần đây nhất, sau khi rời đồn cảnh sát ở Triều Dương, Lý Hiện và một số nhân viên lên chiếc xe đó. Trước thông tin này, cư dân mạng cho rằng Lưu Diệc Phi và bạn diễn kém 4 tuổi Lý Hiện đang bí mật hẹn hò. Nghi vấn này lập tức gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Từ khóa "Lưu Diệc Phi và Lý Hiện lên cùng một xe" có lượng tương tác rất lớn chứng minh công chúng rất quan tâm tới chuyện tình ái của thần tiên tỷ tỷ.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vướng nghi vấn hẹn hò.

Bên cạnh nghi vấn hai diễn viên đang hẹn hò, cũng có một số người hâm mộ của hai ngôi sao phỏng đoán đây là xe thương mại nên nghệ sĩ thuê chung. Ngoài ra, một số cho rằng cả hai chỉ đi chung xe khi họ cùng hợp tác với nhau.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện từng hợp tác chung trong phim "Đi về nơi có gió".

Được biết Lưu Diệc Phi và Lý Hiện hợp tác gần đây nhất là năm 2021, khi đóng "Đi về nơi có gió". Bộ phim được đánh giá cao do đóng vai trò quan trọng trong việc kích hoạt sức sống của ngành du lịch văn hóa địa phương ở Đại Lý, Vân Nam. Sau khi phim thành công, tin đồn hai diễn viên chính "là một đôi" cũng rộ lên trong showbiz nhưng người trong cuộc phủ nhận.

Hình ảnh ngọt ngào của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trong phim "Đi về nơi có gió".

Lưu Diệc Phi là sao nữ nổi tiếng xinh đẹp. Cô được gọi với biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" bởi khí chất thoát tục, nhẹ nhàng. Trong quá khứ, người đẹp chỉ công khai tình cảm với bạn trai người Hàn Quốc Song Seung Hun. Tuy nhiên, mối tình này cũng không kéo dài được lâu, năm 2018 họ tuyên bố chia tay vì quá bận rộn không có thời gian dành cho nhau. Lưu Diệc Phi được coi là "quý cô độc thân hoàng kim" vừa có ngoại hình, danh tiếng cao, lại sở hữu khối tài sản khổng lồ nên ít người dám theo đuổi.

Lý Hiện và Lưu Diệc Phi.

Trong khi đó Lý Hiện cũng là ngôi sao hạng A được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và tương lai nghệ thuật. Từ khi nổi tiếng, nam diễn viên ít vướng scandal mà chăm chỉ diễn xuất, lối sống của anh khá hợp với Lưu Diệc Phi. Hiện cả hao ngôi sao chưa lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới