SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Meghan từng tặng cần sa cho khách đến dự đám cưới đầu tiên

Thứ bảy, 29/12/2018 09:56

Meghan Markle bị cho là đã tham gia vào việc cuộn cần sa thành từng điếu và cho vào túi quà để tặng khách đến dự đám cưới đầu tiên ở Jamaica hồi năm 2011.

Theo The Sun, Meghan Markle từng khoe khoang với bạn bè về cách cô phục vụ cần sa cho khách tham dự đám cưới đầu tiên của mình được tổ chức trên bãi biển ở Jamaica vào năm 2011.

Meghan Markle và người chồng đầu tiên Trevor Engelson đã mua cần sa xem như món quà tặng khách. Một nguồn tin tiết lộ rằng Meghan thậm chí còn tham gia vào công việc cuộn chất kích thích này thành điếu rồi đặt đầu lọc vào từng điếu trước khi cho chúng vào các túi quà.

Cựu diễn viên Mỹ và chồng cũ được cho là đã mua cần sa từ nhân viên khách sạn Jamaica Inn ở Ocho Rios. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, việc sử dụng cần sa là bất hợp pháp.

Khi một người bạn khuyên Meghan nên mua những chiếc túi đặc biệt để đựng chất kích thích này, cựu diễn viên Mỹ đã trả lời rằng: "Mình đã đặt mua rồi".

The Sun đưa tin, Meghan Markle từng tặng cần sa cho khách đến dự đám cưới đầu tiên

Đầu tháng này, người bố bị ghẻ lạnh của Meghan - ông Thomas Markle, cũng xác nhận các khách tới dự đám cưới Nữ công tước xứ Sussex hồi năm 2011 được tặng cần sa.

Một nhân chứng từng dự đám cưới đầu tiên của Meghan Markle ở Jamaica mô tả: "Đám cưới bãi biển rực rỡ với phông nền huyền diệu và đó là một ngày cuối tuần hoành tráng dưới ánh mặt trời và những vì sao".

Cuộc hôn nhân của Meghan và đạo diễn Trevor Engelson kết thúc sau 2 năm gắn bó.

Hiện Cung điện Hoàng gia chưa đưa ra bất cứ bịnh luận gì trước thông tin này. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cảm thấy sốc khi biết Meghan từng dùng chất kích thích, trong khi một số thì cho rằng, đó chỉ là chuyện quá khứ.

Khách dự đám cưới Meghan nhảy múa trên bãi biển ở Jamaica

Cuộc hôn nhân của Meghan và đạo diễn Trevor Engelson kết thúc sau 2 năm gắn bó

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới