SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Nam diễn viên tự sát ngay trước mặt vợ sau tranh cãi gay gắt, 2 đứa con mới 5 tuổi tận mắt chứng kiến

Thứ năm, 25/11/2021 08:48

Tài tử đình đám này đã qua đời ở tuổi 58 sau khi tự sát tại nhà riêng.

Ngày 22/11, sở cảnh sát Oklahoma, Mỹ kết luận tài tử Jeffery Lynn Johnson đã qua đời ở tuổi 58 sau khi tự sát tại nhà riêng. Theo tờ New York Post, nam diễn viên Tiger King: Murder, Mayhem and Madness đã tử vong vào ngày 8/9 trước sự chứng kiến của vợ.

Charity - bà xã nam diễn viên - nói với cảnh sát rằng chồng cô đã tự sát ngay trước mặt cô trong khi 2 vợ chồng đang tranh cãi gay gắt. Hiện trường của vụ án là ở trong nhà để xe, và 2 người con mới 4-5 tuổi của cặp đôi cũng có mặt. Vào lúc 10 giờ tối, đội cấp cứu có mặt và nhanh chóng đưa Jeffery Lynn đến bệnh viện nhưng anh đã không qua khỏi.

Báo cáo của cơ quan chức năng cũng chỉ ra rằng Johnson không có tiền sử liên quan đến sức khỏe tâm lý. Hiện tại, nội dung cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng cũng như nguyên nhân khiến Jeffery Lynn Johnson tự sát vẫn chưa được làm rõ.

Jeffery Lynn Johnson đã cố gắng tự sát ngay trước mặt vợ trong lúc cãi nhau. Lúc đó, 2 đứa con nhỏ của nam diễn viên đang ở trong nhà

Nhiều đồng nghiệp, khán giả thể hiện sự bàng hoàng, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của ngôi sao người Mỹ

Sau thảm kịch, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho 2 người con của nam diễn viên (1 bé 4 tuổi và 1 bé 5 tuổi) phải trải qua nỗi đau mất người thân và tận mắt chứng kiến cái chết của cha.

Đáng chú ý, chỉ 5 ngày trước cái chết của Jeffery Lynn Johnson, đồng nghiệp của anh trong bộ phim Tiger King - Joe Exotic - cũng đã qua đời vì ngộ độc rượu. Luật sư của Joe Exotic cũng đã gửi lời hỏi thăm và chia buồn đến vợ của Jeffery. Sự mất mát liên tiếp khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và thương tiếc cho 2 ngôi sao người Mỹ.

Joe Exotic qua đời ở tuổi 53 vì ngộ độc rượu, chỉ 5 ngày trước cái chết của đồng nghiệp Jeffery Lynn Johnson

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới