SAO » Chuyện làng sao

'Sốc nặng' khi nghe về gia thế khủng của gia đình Vân Sơn: Cơ ngơi đồ sộ, diễn viên, đạo diễn đến tỷ phú đều có đủ

Thứ hai, 20/09/2021 15:40

Ai nấy đều không khỏi trầm trồ khi nghe về gia thế khủng của gia đình danh hài Vân Sơn.

Vân Sơn là một nghệ sĩ hài nổi tiếng ở hải ngoại. Anh cũng là người sáng lập kiêm giám đốc công ty giải trí được đặt theo tên mình là Trung tâm Vân Sơn. Ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của nam nghệ sĩ trên sóng truyền hình vẫn nhận được sự theo dõi từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Vân Sơn là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến

Được biết, Vân Sơn sinh ra và lớn lên trong một gia đình theo truyền thống nghệ thuật. Niềm đam mê diễn xuất của anh có lẽ cũng được ươm mầm từ đó. Đáng chú ý, bên cạnh lý lịch xịn xò, cơ ngơi của gia đình Vân Sơn cũng không phải dạng vừa đâu.

Bằng chứng là mới đây, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về hành trình đi thăm em rể tại Mỹ và hé lộ cơ ngơi đồ sộ đủ khiến nhiều người cảm thấy sốc. Cụ thể, em rể Vân Sơn cho biết: "Em tới Houston năm 1979, lúc bây giờ nhà hàng đếm trên đầu ngón tay thôi khoảng 4 - 5 căn. Lúc đó ra ăn thử một vài nhà hàng thì biết là khả năng mình có cơ hội làm nghề này. May mắn gặp bác Sơn Lộc (ca sĩ), là chủ nhà hàng rồi tụi em mướn lại để làm, thời điểm đó gia đình chỉ đi làm mướn thôi, rồi 2 năm mới dành dụm tiền mướn lại nhà hàng thử thời vận".

Em rể Vân Sơn đã có những chia sẻ về ngày đầu lập nghiệp

Anh nói thêm về điểm may mắn khi mở nhà hàng và điều đặc sắc trong những món ăn của mình: "Nhờ có cộng đồng người Việt ủng hộ, trong vòng 1 năm tụi em mở thêm một nhà hàng mới kéo dài được khoảng 10 năm. Sau đó tụi em mở thêm một nhà hàng nữa, trên lầu là nhà hàng tiệc cưới, ở trên chứa 600 người, dưới là 400 chỗ. Trong 10 năm đó tụi em phát triển thêm nhiều căn khác. Toàn bộ đồ ăn ở đây chuẩn hơn cho người Việt, như quả tim của người Việt ở đây, thuần túy Việt Nam. Con đường này hiện tại là khu đất đắt nhất trong thành phố này của người Việt Nam".

Sự thay đổi từng ngày của chuỗi nhà hàng nổi tiếng

Không chỉ giới thiệu về hệ thống nhà hàng, cơ ngơi đồ sộ thuộc dạng tỷ phú ở Mỹ mà Vân Sơn còn chia sẻ nhiều câu chuyện khác về gia đình, những kỷ niệm vui vẻ ngày xưa. Theo đó, nam diễn viên cho biết Nguyễn Chánh Tín là cậu út của mình chỉ đẹp trai trên màn ảnh, còn ngoài đời thì thua xa những cậu khác như ba của Nguyễn Chánh Trực (Johnny Nguyễn) và Nguyễn Chánh Trí (Johnny Trí Nguyễn).

Gia đình Vân Sơn có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả

Vân Sơn nói thêm: "Thời của mẹ Vân Sơn thì cậu ba, cậu năm, cậu sáu và cậu Nguyễn Chánh Tín, ai cũng văn nghệ rất hay. Các cậu đẹp trai vô cùng. Năm 1960, cậu ba Nguyễn Chánh Hồng còn giành giải Lực sĩ đẹp nhất châu Á. Giờ cậu ba 87 tuổi rồi mà khỏe và tuyệt vời lắm". Cậu ba Nguyễn Chánh Hồng chính là bố vợ của nhân vật đang làm chủ hệ thống nhà hàng đắt đỏ mà Vân Sơn nói đến.

Gia đình Vân Sơn có rất nhiều gương mặt nổi tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới