SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Nghi phạm lắp camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ đài KBS là người nổi tiếng

Thứ ba, 02/06/2020 12:09

Trước đó, nghi phạm trong vụ lắp camera ẩn ở đài KBS đã ra đầu thú.

Hôm 29/5, Cảnh sát quận Yeongdeungpo (Seoul, Hàn Quốc) nhận được tin báo từ phía đài KBS có máy quay ẩn nằm ở một nhà vệ sinh trong tòa nhà. Đến hôm 31/5, tin tức mới được báo chí Hàn đăng tải rộng rãi.

Sở cảnh sát Seoul cho biết nghi phạm A sau đó đã chủ động đến cơ quan chức năng khai báo hành vi phạm tội và tiếp nhận điều tra. Sau khi lấy lời khai đầy đủ, người này đã được cho phép tại ngoại. Cảnh sát sẽ tiến hành thu thập thêm chứng cứ để làm rõ hành vi phạm tội của thủ phạm sau đó mới đưa ra hình thức xử lý.

Nghi phạm trong vụ lắp camera ẩn ở đài KBS đã ra đầu thú.

Mới đây, Chosun Ilbo đưa tin nghi phạm A chính là một diễn viên hài từng đậu vòng tuyển dụng công khai của KBS vào tháng 7/2018, ký hợp đồng độc quyền 1 năm với nhà đài rồi sau đó làm việc theo dạng nghệ sĩ tự do.

KBS đã cho A tự biên diễn một show hài riêng và trả thù lao. A cũng xuất hiện trên show "Gag Concert" của nhà đài hồi tháng trước. Thế nhưng sau đó, KBS lại phủ nhận rằng nghi phạm không phải nhân viên của nhà đài. Dường như A chỉ liên quan đến hợp đồng thuê mướn.

Camera ẩn được tìm thấy ở nhà vệ sinh trong phòng tổng duyệt của show Gag Concert.

Tại Hàn Quốc, việc quay lén, chụp trộm bằng các thiết bị công nghệ tiên tiến ở các địa điểm công cộng được xem là vấn nạn nhức nhói nhiều năm qua. Chính vì thế hành vi của A bị lên án nặng nề, nhất là khi đây còn là một người nổi tiếng, hoạt động trong showbiz.

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới