SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Nối gót Angelina Jolie và Brad Pitt, Jennifer Aniston cũng quyết định chia tay chồng

Thứ sáu, 16/02/2018 09:46

Nữ diễn viên Jennifer Aniston và chồng là Justin Theroux đã thống nhất chia tay sau 2 năm rưỡi chung sống.

Vào ngày 15/2 vừa qua (theo giờ địa phương), Jennifer Aniston và Justin Theroux đã bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Trong thông cáo gửi giới truyền thông cùng người hâm mộ, cặp đôi này cho biết: “Với nỗ lực giảm bớt bất cứ suy đoán nào, chúng tôi đã quyết định thông báo chuyện chia tay. Đây là quyết định chung mà chúng tôi đưa ra vào hồi cuối năm ngoái”.

Jennifer Aniston và Justin Theroux tuyên bố chia tay sau 2 năm rưỡi chung sống.

Jennifer Aniston cùng Justin Theroux cũng cho biết họ sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè, tôn trọng và yêu thương lẫn nhau sau khi chia tay. Đồng thời, 2 người cũng cho biết tất cả các thông tin không trực tiếp được họ phát ngôn đều là những thông tin do người khác tạo dựng lên.

Hình ảnh cuối cùng Jennifer và Justin ở bên nhau là vào kỳ nghỉ ở Mexico đầu tháng 1 vừa qua.

Được biết, cách đây vài ngày Jennifer đã tổ chức sinh nhật lần thứ 49 tại Malibu, California. Tuy nhiên trong bữa tiệc sinh nhật này thiếu vắng Justin Theroux. Bên cạnh đó, vài tháng nay Jennifer và chồng đều bận rộn với dự án phim ảnh riêng nên không gặp mặt nhau.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston đón sinh nhật bên bạn bè cách đây vài ngày mà không có sự xuất hiện của chồng trẻ.

Justin Theroux xuất hiện ở New York sau sinh nhật Jennifer Aniston.

Việc Jennifer Aniston và Justin Theroux tan vỡ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Năm 2016, khi Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố ly hôn, báo giới cũng từng xôn xao việc Jennifer Aniston ly dị chồng trẻ. Không ngờ tin đồn này đến nay cuối cùng đã trở thành sự thật.

Jennifer Aniston gặp gỡ Justin Theroux lần đầu trên phim trường “Tropic Thunder” vào năm 2008. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 và bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 8/2015. Trong thời gian chung sống, cặp đôi này thường xuyên khen ngợi nhau khi trả lời phỏng vấn trước báo giới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)