SAO » Chuyện làng sao

'Sốc toàn tập' với body đỉnh cao của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà khi diện bikini ở tuổi 64

Thứ bảy, 24/04/2021 16:10

Dù sắp chạm mốc 64 tuổi, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ với vóc dáng cân đối của mình.

Mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà tên là Ngọc Hương, sinh năm 1957 tại thành phố Huế. Không giấu kín người thân như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, giọng ca "Hãy nói với em" thường xuyên cho mẹ xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Bên cạnh đó, mỗi khi sánh đôi cùng cô con gái nổi tiếng, bà Ngọc Hương cũng thu hút sự chú ý của khán giả bởi gu thời trang ấn tượng, tính cách thân thiện và vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi thật.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên đưa mẹ đi dự sự kiện.

Mới đây, mẹ của nữ ca sĩ lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải "xuýt xoa" với hình thể của mình. Cụ thể, trong chuyến du lịch tại biển Đà Nẵng, bà Ngọc Hương đã diện bikini khoe trọn vóc dáng cân đối, thon gọn dù đã ở U70. Bên cạnh đó, bà ngoại của Leon và Lisa cũng làm dư luận phải "gật gù" ngưỡng mộ bởi khả năng tạo dáng trước ống kính không thua kém con gái và những hành động vui đùa tràn đầy năng lượng trên biển.

Những hình ảnh được bà Ngọc Hương chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, chàng rể Kim Lý cũng hết lời khen ngợi mẹ vợ: "Hai người mẫu hả?". Ngay sau đó, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cũng có pha đáp trả con rể vô cùng lầy lội: "Chứ sao nữa".

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mẹ ruột Hà Hồ ở tuổi 64.

Bà cũng rất biết cách tạo dáng trước ống kính.

Dù đã ở U70, bà Ngọc Hương vẫn giữ được body cân đối.

Hình ảnh tràn đầy năng lượng của bà ngoại Leon và Lisa ở bãi biển.

Được biết, để sở hữu sức khỏe tốt và thân hình dẻo dai, mẹ của Hồ Ngọc Hà đã theo đuổi bộ môn yoga nhiều năm qua. Mỗi sáng, hai mẹ con thường tập luyện yoga tại nhà. 'Kiên trì theo năm tháng với tình yêu yoga mãnh liệt, cộng với suy nghĩ tích cực sống. Tôi luôn yêu cuộc sống này, yêu tất cả những gì mà cuộc sống ban tặng dù là điều nhỏ nhất', bà Ngọc Hương bày tỏ.

Một số hình ảnh khác của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới