SAO » Chuyện làng sao

Sốc trước hình ảnh đôi chân sưng phù của mỹ nhân Hàn mang thai 3 với cân nặng trên 100kg

Thứ năm, 16/09/2021 11:21

Hwang Shin Young đang phải chịu đựng nhiều vấn đề về sức khỏe khi bầu bí ở giai đoạn cuối.

Hôm nay (16/9), Hwang Shin Young có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh bàn chân sưng to cùng dòng chú thích cho biết cô cần phải kiểm tra bụng lần cuối trước khi "nhảy ổ". Tuy nhiên ở giai đoạn cuối này, nữ diễn viên sinh năm 1991 gặp nhiều khó khăn về sức khỏe. Hiện tại cân nặng của cô đã lên 103kg, khó đứng dậy để di chuyển. Không ít lần cô phải dùng xe lăn vì cơ thể nặng nề, chân phù.

Hwang Shin Young với bàn chân sưng phù khi mang thai 3 ở giai đoạn cuối.

Ở lần khám thai trước đó, Shin Young đã biết được giới tính của 3 nhóc tì trong bụng là 1 trai và 2 gái. Có khả năng cô sẽ lâm bồn vào dịp lễ Trung thu của Hàn Quốc. Mặc dù phải chịu đựng đau đớn, mệt mỏi nhưng Hwang Shin Young khẳng định cô mong thời gian trôi qua nhanh để có thể đón các con tới với thế giới này.

Nữ diễn viên này hiện tại nặng 103kg, chỉ đi bộ được khoảng 15 phút trong khi trước lúc bầu bí cô thường tập nhảy tới 7 tiếng đồng hồ mỗi ngày.

Hwang Shin Young là nghệ sĩ Hàn nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Cô lên xe hoa với doanh nhân ngành quảng cáo vào năm 2017. Shin Young thông báo thụ tinh nhân tạo thành công, mang tam thai hồi đầu năm nay. Vốn sở hữu vóc dáng khá thon thả vì từng tốt nghiệp Học viên múa nhưng đến nay thân hình của cô phát tướng khó có thể nhận ra.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới