SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Túng tiền, sao nữ nổi tiếng tìm gặp đại gia để 'giảm giá' bán dâm?

Thứ năm, 23/07/2020 09:41

Các nữ phóng viên đã chia sẻ về mặt tối của showbiz Hàn qua một chương trình.

Trong chương trình Rumor Has It, phóng viên Kim Ji Hyun tiết lộ mình từng phỏng vấn người quản lý của một nữ diễn viên hàng đầu về các nhà tài trợ và được nghe câu chuyện rất sốc.

Quản lý này tiết lộ rằng có những người môi giới trong ngành, họ chủ động tiếp cận với các quản lý bằng những lời đề nghị giao dịch đáng ngờ. Người quản lý nhận được cuộc điện thoại từ một số lạ. Đối phương đưa ra một thỏa thuận quảng cáo cho một nữ diễn viên của công ty nhưng không tiết lộ chính xác là quảng cáo gì.

Có nhiều kẻ môi giới bán dâm trong showbiz Hàn

Người môi giới sau đó tuyên bố CEO của thương hiệu muốn quảng cáo và nữ diễn viên sẽ có một cuộc họp riêng để thảo luận về lời đề nghị, và đương nhiên có chi phí cho thời gian gặp gỡ. Nhưng họ chỉ muốn nữ diễn viên tới một mình.

Vì vậy, người quản lý đã từ chối lời đề nghị này. Sau đó, anh tìm hiểu chi tiết về người gọi và phát hiện ra đó là kẻ môi giới chuyên kết nối các nhà tài trợ với người nổi tiếng để bán dâm.

Phóng viên Choi Jung Ah sau đó nói thêm, có không ít người nổi tiếng thực sự đã hạ mình để tiếp cận với các đại gia.

Phóng viên Choi lại nhắc tới câu chuyện về một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng gần đây hoạt động showbiz đã bị gián đoạn một khoảng thời gian dài. Gần đây cô bắt đầu thiếu tiền nên đã tìm kiếm nhà tài trợ và đề nghị giảm giá.

Phóng viên chia sẻ câu chuyện về sao nữ tự tìm nhà tài trợ để thương lượng giảm giá

Vị đại gia kia là nha sĩ của một nha khoa khá lớn. Cô đã gặp vị nha sĩ này và đề nghị rằng giả sử bên môi giới báo giá là 30 triệu won (khoảng 580 triệu VNĐ), thì cô ấy chỉ lấy ông ta 20 triệu won (khoảng 386 triệu VNĐ) thôi. Tuy nhiên, cuối cùng vị nha sĩ đó vẫn từ chối cô. Câu chuyện sau đó cũng được lan truyền khắp làng giải trí.

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới