SAO » Chuyện làng sao

Sốc vì sao Á "bán hoa"

Thứ sáu, 25/05/2012 15:38

Thời điểm giữa năm 2012 trở thành điểm “nóng” scandal trong showbiz châu Á với một loạt những vụ việc đình đám, từ chuyện đồng tính tới những đường dây gái gọi cao cấp bị phanh phui.

Giá “qua đêm” của sao nữ: Cái giá đánh mất nhân cách và nhân phẩm

Những ngày cuối tháng 4 năm nay, showbiz Hàn chấn động vì scandal bạo lực tình dục của một giám đốc điều hành công ty giải trí lớn đối với những thực tập sinh nữ.

Ngay sau đó, những tiết lộ của một người trong ngành giải trí làm dư luận giật mình thảng thốt. Một đường dây gái gọi cao cấp hoạt động chuyên nghiệp đã liên lạc với nữ diễn viên A. để đưa ra mức đề nghị trả 300 triệu won (khoảng 5,8 tỷ VND) trong 6 tháng nếu cô đồng ý trở thành người tình qua đêm 1 hoặc 2 lần trong tháng đối với đại gia. Trong điều kiện cô gái này đi được, buổi gặp đầu tiên sẽ nhận được một nửa số tiền là 150 triệu won (khoảng 2,9 tỷ VND) cùng một món quà là chiếc Mercedes Benz. Số còn lại sẽ được đưa vào ngày cuối cùng sau 6 tháng qua lại.

Đương nhiên, đây là một số tiền rất lớn đối với thu nhập của một nữ diễn viên hay một ca sỹ, người mẫu hạng B trong showbiz Hàn.

Showbiz Hàn gây sốc vì tiết lộ giá "khủng" chuyện đại gia "thuê" người đẹp làm gái (Ảnh minh họa)

Nếu như giá “qua đêm” rất hời với một ngôi sao hạng B của Hàn Quốc chưa được cơ quan chức năng điều tra cụ thể thì tại Trung Quốc, vụ bắt giữ “má mì” Lăng Uy Uy – cựu hoa hậu Đài Bắc – khiến dư luận thấy tin tưởng ở những bằng chứng điều tra.

Vật chứng trong vụ bắt giữ là cuốn sổ ghi bảng giá “ăn tối” giữa người đẹp và đại gia, trong đó rất nhiều tên tuổi hàng đầu giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Chương Tử Di, Từ Hy Viên... đều được ghi rõ ràng "định mức" một bữa tối muốn người đẹp cùng ăn có giá từ 3.000 đến 120.000 USD/tối. Kèm theo đó là giá “tàu nhanh” của diễn viên Trương Tịnh Sơ với mức 800.000 USD/đêm. "Má mì" này cũng thừa nhận, sau mỗi lần "đi khách" về, các người đẹp thưởng cho bà 10% hoa hồng.

Sao Hoa ngữ cũng bị khui chuyện "qua đêm" với đại gia (Ảnh minh họa)

Chưa hết bàng hoàng, ngày 24/5 vừa qua, cảnh sát Việt Nam lại phá được chuyên án về một đường dây gái gọi cao cấp, trong đó các gái gọi là những người mẫu, diễn viên…

Đặc biệt, một cô gái có tên H.H từng chụp ảnh cho nhiều tạp chí thời trang và tham gia một số bộ phim như Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ (đạo diễn Trương Dũng), vàMùa thu đi một nửa (đạo diễn Võ Việt Hùng), đã bị bắt khi đang thực hiện hành vi bán dâm. Chỉ một lần “qua đêm” với đại gia, gái gọi người Việt núp bóng nghệ sỹ đã có được từ 700 đến 1.5000 USD, nhưng họ đã đánh mất đi cả nhân cách và nhân phẩm.

Cô diễn viên, người mẫu H.H đã bị bắt ngày 24/5 vì tội mại dâm trái phép

Kết cục cho những gái gọi núp bóng nghệ sỹ

Nhiều người nghe xong những thông tin về giá “qua đêm” rất hời của các người đẹp đã mỉa mai chuyện kiếm tiền dễ như trở bàn tay chỉ cần bằng thể xác. Nhưng những đồng tiền kiếm được một cách không chân chính như vậy luôn phải trả một cái giá quá đắt. Đó là bị cảnh sát "tóm" gọn.

Yến Vy (trái) và Lâm Nhật Ánh (phải)

Đinh Thoại Yến Vy đã từng là diễn viên, ca sỹ triển vọng của Việt Nam trước năm 2005. Cô nổi tiếng khi tham gia những video ca nhạc của các ca sỹ Đan Trường, Quang Linh… nhưng mùi vị của đồng tiền khi mỗi lần “qua đêm” với đại gia nhận được từ 700 đến 1000 USD đã khiến cô gái này không thoát khỏi án phạt tại trại phục hồi nhân phẩm.

Kết cục bi thảm cũng đến với MC, ca sỹ, diễn viên Kim Tính - người từng tham gia Trùng quang tâm sử, Nói gì với biển, Lời nguyền nhan sắc, Lục Vân Tiên - Kiều Nguyệt Nga… - khi nằm trong đường dây gái gọi. Đã từng là một ca sỹ nhưng Lâm Nhật Ánh lại chạy theo cách kiếm tiền bằng thân xác người khác. Cô gái sinh năm 83 này đã bị lĩnh án 6 năm tù giam vì hành vi môi giới mại dâm.

Những "tấm gương xấu xí" trên phần nào cảnh báo lối sống vô trách nhiệm đối với bản thân, xã hội và đối với công chúng. Còn đó những bản án đang chờ xử phạt đúng người đúng tội với những cô gái thích kiếm tiền bằng thể xác.

24H