SAO » Chuyện làng sao

Sốc: Vợ chồng Beckham sắp li dị sau 20 năm, Victoria sẵn sàng tranh quyền nuôi con?

Thứ ba, 20/08/2019 22:02

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng ngôi sao đình đám David Beckham sắp đi đến hồi kết khi xuất hiện tin tức Victoria Beckham chuẩn bị đệ đơn ly hôn ra toà, cùng chồng cũ tranh giành quyền nuôi con.

Một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng túc cầu và showbiz thế giới có thể sắp "chia đôi cơn mơ". Đó là câu chuyện về cựu cầu thủ tài hoa David Beckham và cô vợ tài sắc Victoria Adams – cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls khi tờ NW đồn đoán họ sắp li hôn.

David và Victoria Beckham dính tin đồn sắp chia tay dù đã chung sống với nhau hơn 20 năm.

Bài viết trích dẫn một "nguồn đáng tin cậy", Beckham chuẩn bị chuyển chỗ ở tới Florida mặc cho Victoria kịch liệt phản đối. Cuối cùng không thể khuyên can được chồng, Vic bắt đầu soạn sẵn đơn và chuẩn bị thủ tục ly hôn. Cô cũng từ chối đồng sở hữu căn biệt thự trị giá 1.600 tỷ đồng ở Miami cùng Becks.

Nguồn tin giấu mặt còn cho hay: "Victoria cảm thấy vô cùng bực bội với quyết định Mỹ tiến của David. Cô lo sợ David sẽ đưa những đứa con theo cùng. Có thể khẳng định rằng miễn là Vic còn muốn tranh giành và làm mọi thứ để đạt được điều cô muốn, David sẽ có ngày hối hận khi có ý định tách những đứa con rời xa vòng tay mẹ".

Cả gia đình Beckham vẫn yên ấm và hạnh phúc sau bao tin đồn rạn nứt.

Khi tờ GossipCop liên hệ với người phát ngôn của Vic, người này khẳng định thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Cựu thành viên nhóm "Spice Girls" và chồng vẫn chung sống rất hạnh phúc tại căn nhà của họ ở London. Cựu danh thủ người Anh cũng không hề có ý định đưa vợ con tới Miami định cư.

Becks bắt đầu làm quen và hẹn hò Victoria năm 1997. Ngày 4/7/1999, họ tổ chức hôn lễ với nhau ở lâu đài Luttrellstown (ngoại ô Dublin, Cộng hòa Ireland). Cho đến nay, sau hơn 20 năm chung sống, vợ chồng David và Victoria Beckham đã có với nhau 4 mặt con "nếp tẻ đủ cả".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới