SAO » Chuyện làng sao

Sốc với danh sách 36 mỹ nam Hollywood từng "lên giường" với Lindsay Lohan

Thứ năm, 13/03/2014 11:14

Lindsay Lohan đã viết ra một danh sách những người mà cô đã từng cùng lên giường, nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng cũng xuất hiện trong danh sách này.

Lindsay Lohan đã viết ra một danh sách liệt kê những người đàn ông mà cô đã từng cùng lên giường, danh sách này bao gồm rất nhiều nam diễn viên và nam ca sĩ nổi tiếng. Ngôi sao tai tiếng đã chia sẻ danh sách này với bạn bè của mình.

Lilo hiện đang xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế chiếu trên kênh truyền hình (Oprah Winfrey’s network) đồng thời tham gia một vai khách mời trong bộ phim “Two Broke Girls”.  Trong một buổi tiệc tại Beverly Hill, cô đã tỏ ra khinh thường và nói những lời không mấy tốt đẹp về những con người làm trong ngành giải trí, để thêm phần ấn tượng, Lilo còn viết ra danh sách dài những người tình của mình và không cẩn thận vứt sang một bên.

Bảng danh sách những năm nghệ sĩ đã từng lên giường với Lindsay Lohan do chính cô viết

Tạp chí In touch đã công bố danh sách này, trong ssos có một cái số cái tên có thể gây sốc như Justin Timberlake, Adam Levine, Heath Ledger…Một số cái tên trong số đó đã được gạch đi do lo sợ vấn đề về pháp luật và cũng có thể đó không phải là tên của chỉ một người.

Adam Levine, Zac Efron, Justin Timberlake, James Dornan đếu là những nghệ sĩ đã từng quan hệ tình dục với Lindsay Lohan

Lindsay Lohan đang có kế hoạch sẽ xuất bản một cuốn hổi kí dựa trên những gì cô đã trải qua trong suốt nhưng lần đến trại cai nghiện của mình, vì vậy chi tiết thật của danh sách này một ngày nào đó có thể đến với công chúng.

Theo Depplus.vn