SAO » Chuyện làng sao

"Sốc" với gương mặt 'biến dạng' thẩm mỹ của diva xứ Hàn

Thứ ba, 27/05/2014 14:16

(Ngoisao.vn) - Diva Kim Choo Ja khiến nhiều người hoảng hốt vì gương mặt biến dạng chẳng kém "Ông hoàng nhạc Pop" Micheal Jackson khi xuất hiện trong một buổi ra mắt album mới đây.

Xuất hiện trong một buổi ra mắt album vào ngày hôm nay (27/5) ở Seoul, diva nổi tiếng của Hàn Quốc Kim Choo Ja khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt gần như biến dạng của mình.

Diện bộ vest đen lịch sự mix cùng sơ mi trắng, Kim Choo Ja rất tự tin khi trả lời phỏng vấn của cánh phóng viên. Tuy nhiên, gương mặt sưng phồng vì tiêm botox quá đà, đôi môi biến dạng cùng đôi mắt dữ tợn của Kim Choo Ja khiến ai ngắm nhìn cũng phải hoảng hốt. Kiểu tóc xù cộng với những đường nét gương mặt cứng đơ của Kim Choo Ja càng làm cho nhiều người liên tưởng đến diện mạo của "Ông hoàng nhạc Pop" Micheal Jackson - người cũng từng phải chịu biến chứng rất nặng nề vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều lần. 

Kim Choo Ja khiến nhiều người hoảng hốt vì gương mặt sưng phồng, biến dạng chẳng kém Micheal Jackson

  

Gương mặt của Kim Choo Ja gần như bị biến dạng hoàn toàn sau nhiều lần thẩm mỹ

Nhan sắc của Kim Choo Ja trước khi thẩm mỹ

Được biết, Kim Choo Ja sinh năm 1951 và là diva nổi tiếng của Hàn thập niên 60 - 70. Kim Choo Ja được xem là ca sỹ nổi tiếng nhất thời bấy giờ với nhiều album luôn được xếp thứ hạng cao. Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Choo Ja sở hữu gương mặt bầu bĩnh với những đường nét dễ nhìn. Tuy nhiên, vì quá lạm dụng phẫu thuật nên càng ngày, nhan sắc của diva càng xuống cấp một cách trầm trọng.

Gương mặt biến dạng của Kim Choo Ja là hậu quả của việc thẩm mỹ quá nhiều lần

Tora