SAO » Chuyện làng sao

Sốc với hình ảnh trước khi đột tử vì lên cơn đau tim của nữ ca sĩ Hàn

Thứ tư, 09/01/2019 13:57

Ảnh chụp 8 tháng trước khi qua đời của nữ ca sĩ Maeng Yuna khiến cho dân mạng vừa bị sốc vừa không khỏi xót xa.

Vào ngày 8/1 vừa qua, công ty quản lý của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Maeng Yuna bất ngờ thông báo cô đã đột tử tại nhà riêng vì lên cơn đau tim. Thực tế, Maeng Yuna qua đời cách đây 2 tuần nhưng vì rơi vào thời điểm cuối năm không tiện công bố nên phía công ty đã quyết định trì hoãn chia sẻ thông tin này với công chúng.

Maeng Yuna đột tử tại nhà riêng vào ngày 26/12 vì lên cơn đau tim.

Được biết, Yuna đột tử trong thời gian chuẩn bị cho show diễn vào tháng 6 năm nay. Ngoài vấn đề căng thẳng, cô không hề có bệnh tật gì.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xuất hiện những bức ảnh chụp của Maeng Yuna 8 tháng trước khi cô qua đời. Những tấm hình này cho thấy nữ ca sĩ 29 tuổi trên vô cùng gầy gò và thiếu sức sống.

Ảnh chụp 8 tháng trước khi qua đời của nữ ca sĩ Maeng Yuna khiến cho dân mạng vừa bị sốc vừa không khỏi xót xa.

Ảnh ghi lại việc Maeng Yuna tham dự với tư cách là khách mời của chương trình radio NCT Night Night hồi tháng 5/2018. Nhìn thấy cận cảnh diện mạo xuống dốc của cô, dân mạng vừa sốc vừa thấy xót xa cho 1 tài năng ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Họ bày tỏ: “Cô ấy gầy quá, thật tồi tệ… Mong cô ấy yên nghỉ”, “Chết trẻ quá… buồn làm sao”…

Sinh năm 1989, Maeng Yuna khởi nghiệp năm 2007 khi thể hiện ca khúc chủ đề trong bộ phim “Spring Waltz”. Yuna từng được giới truyền thông xứ sở kim chi đánh giá rất cao ở dòng nhạc Indie và còn được gọi là “Suzanne Vega Hàn Quốc”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)