SAO » Chuyện làng sao

Sốc với làn da thật trước khi make up của sao Hoa ngữ

Thứ hai, 14/11/2011 10:31

(Ngoisao.vn) - Khi xuất hiện trên truyền hình hoặc tạp chí, các sao nữ thường có một làn da láng mịn không tỳ vết. Nhưng sự thật các sao nữ cũng có những vấn đề về da như chúng ta. Hãy xem các chuyên gia hóa trang đã phù phép cho làn da của các sao nhé.

1. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi có sứa khỏe không tốt, thường xuyên rối loạn nội tiết, lúc bình thường lúc lại tái phát, thêm vào đó cô lại có làn da mỏng, ít tàn nhang nên việc trang điểm cho Trương Bá Chi cực kỳ gây khó khăn cho các chuyên gia, và việc dùng loại phấn nền tốt và phù hợp với da của cô rất quan trọng.

 

2. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là ngôi sao có làn da đẹp, tuy nhiên để có được điều này thì cô cũng phải rất mất công sức chăm sóc cho làn da của mình.

3. Dương Mịch

Dương Mịch là người rất thích tự trộn các loại tinh dầu để tự chăm sóc da mặt, cô hay dùng các của các hãng mỹ phẩm lớn có thương hiệu. Loại mỹ phẩm cô dùng là Biotherm, đây là loại dưỡng da với độ ẩm cao nên da hấp thu rất tốt. Da của Dương Mịch còn thuộc loại da khô nên cô hay dùng sữa rửa mặt của Estee Lauder, nên rửa bằng nước lạnh hoặc hơi ấm, thêm một chút massage nhẹ  nhàng giúp làn da được thư giãn.

4. Đại S

Có thể nói sự khác biệt lớn nhất trước và sau khi trang điểm chính là Đại S. Vấn đề của cô không phải là làn da mà lại là đôi mắt. Nếu cô xuất hiện mà không trang điểm thì đôi mắt như vô hồn.

5. Hoàng Thánh Y

Cổ Hoàng Thánh Y không được đẹp, mặt thì dài, da thì không tự hào chút nào, lỗ chân lông đã to, lại thuộc loại da khô. Để hóa trang cho làn da nhạy cảm của Hoàng Thánh Y phải là chuyên gia trang điểm có bản lĩnh. Hoàng Thánh Y thích sử dụng mỹ phẩm của hãng Shu Uemura.

6. Châu Tấn

Châu Tấn có làn da rất xấu, cô thuộc loại da dầu, nhiều mụn, cô còn có thói quen xấu là dùng tay nặn mụn. Loại da này cần chăm sóc nhiều, thường xuyên bổ sung nước và làm thu hẹp lỗ chân long,  nếu không khi trang điểm lên không khéo sẽ bị lộ hết các khuyết điểm.

7. Thái Y Lâm

Thái Y Lâm có chiều cao khiêm tốn, nếu không đi giày cao gót thì chỉ được khoảng 1,55m; cô hơi gầy và có khung xương nhỏ, da trên người thì còn tạm ổn chứ da mặt thì sần sùi, và còn có cả những nếp nhăn của phụ nữ ở tuổi 40.

8. Thư Kỳ

Thư Kỳ có làn da với rất nhiều tàn nhang, kể cả phấn dầy cũng không che hết được. Hàng ngày, Thư Kỳ đều đắp mặt nạ dưỡng da vừa giúp làm sạch da vừa cũng để dưỡng ẩm.

9. Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc dáng người thì rất gầy, ngực phẳng, mông cũng lép và làn da thì cũng không lấy gì làm đẹp, lại thêm tàn nhang nhưng khi cô chụp ảnh hoặc lên hình thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi.

10.Cù Dĩnh

Cù Dĩnh có gương mặt gồ ghề, da nhiều mụn, nhiều sẹo. Khi trang điểm phải dùng phấn nền phù hợp, không được dầy quá và cũng không được mỏng quá, tốt nhất là nên dùng phấn dạng bột. Với làn da như của cô thì nên coi trọng việc cân bằng nước cho làn da, và nên thường xuyên tấy da chết.

Nguyễn Trang - (Theo TB)