SAO » Chuyện làng sao

Sốc với trò lố của Lee Ryan (Blue) sau tuyên ngôn quan hệ đồng tính

Thứ hai, 13/01/2014 22:47

(Ngoisao.vn) - Sau khi tiết lộ mối quan hệ đồng tính với James Ducan, Lee Ryan lại gây sốc với loạt trò múa cột phản cảm.

Sau khi tiết lộ mối quan hệ yêu đương đồng tính của mình với thành viên trong nhóm - James Ducan, Lee Ryan lại tiếp tục gây sốc trong chương trình Big Brother khi thực hiện những hành vi mô tả có liên quan đến chuyện tình dục. Xuất hiện chỉ với một chiếc quần lót nhưng Lee Ryan chẳng hề cảm thấy xấu hổ khi ở chung với nhiều người, thậm chí, anh chàng còn thực hiện một số động tác múa cột phản cảm, mô tả việc quan hệ tình dục với cô bạn Jasmine. Những hành động này của Lee Ryan khiến nhiều người phải phát ngượng, bởi sự thô tục cũng như phản cảm của nó.

Lee Ryan khiến nhiều người sốc với những trò lố trong Big Brother

Và còn thực hiện những động tác uốn éo rất phản cảm

Được biết mới đây, cũng trong chương trình Big Brother, Lee Ryan cũng đã khiến nhiều người sốc khi tiết lộ chuyện quan hệ đồng tính của mình với James Ducan. Bản thân anh cũng từng chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm rất thẳng thắn: "Tôi chỉ muốn cảm thấy được yêu cho nên cho dù là nam hay nữ đều không quan trọng. Trong quá khứ, tôi đã từng có mối quan hệ chính thức với một cô gái trẻ 17 tuổi đến từ Perto Rico".

Jasmine cũng gây sốc với những trò lố tương tự

  Rất nhiều người ngao ngán trước những hành động phản cảm này của Lee Ryan

SAND