SAO » Chuyện làng sao

Sốc! Yulhee bất ngờ tiết lộ lý do ly hôn Minhwan (FT. Island) vì chồng cũ hay đi 'tay vịn', còn đối xử với vợ như 'gái phục vụ'

Thứ sáu, 25/10/2024 09:32

Mối quan hệ ồn ào của Choi Min Hwan (FT Island) và Yulhee - cựu thành viên Laboum tại gây xôn xao khi sao nữ bất ngờ tiết lộ lý do ly hôn chồng cũ.

Mới đây, Yulhee đã đăng tải video một đoạn video dài 37 phút lên mạng xã hội cá nhân để giải đáp lý do cô ly hôn chồng cũ Choi Minhwan (F.T.Island). Đặc biệt, Yulhee đã đưa ra tiết lộ gây sốc về việc bị Choi Minhwan quấy rối tình dục trước mặt gia đình, tung ra bản ghi âm cho thấy chồng cũ thường xuyên đi tay vịn.

Yulhee bất ngờ tiết lộ lý do ly hôn Minhwan vì chồng cũ hay đi "tay vịn".

Yulhee chia sẻ: "Khoảng 1 năm trước khi ly hôn, có một biến cố lớn xảy ra và cuộc hôn nhân của chúng tôi hoàn toàn thay đổi. Tôi có thể chịu đựng được những khó khăn khi nuôi dạy con cái và những cuộc cãi vã, thậm chí tôi còn thích sống trong một gia đình đông người. Nhưng sau sự việc đó, tôi không thể chịu đựng được việc ở trong ngôi nhà đó nữa. Tôi cũng khó đối mặt với gia đình".

Sao nữ chia sẻ thêm: "Có lần anh ta chạm vào cơ thể tôi trước mặt gia đình và nhét tiền vào ngực tôi. Đó là trước khi tôi biết về chuyện anh ta đi tay vịn. Trong lúc cả gia đình ngồi nhậu, có tiền nằm rải rác xung quanh. Mẹ chồng đang rửa bát, còn chồng cũ của tôi gấp tiền lại nhét vào cổ áo pijama của tôi. Làm thế nào anh ta biết được mấy trò này. Sau này tôi mới biết đó là thói quen của anh ta. Anh ta cũng động chạm vào vùng nhạy cảm của tôi ngay trước mặt bố mẹ chồng. Ban đầu tôi cứ nghĩ hành vi đó là do rượu gây nên".

Yulhee và Choi Minhwan.

Yulhee cũng tung ra đoạn ghi âm vào tháng 7 và tháng 8/2022, giữa Choi Minhwan và 1 người đàn ông khác bị nghi ngờ có liên quan đến mua dâm. Trong đó, cả 2 dùng nhiều từ nhạy cảm liên quan đến cơ sở giải trí "tay vịn", lựa chọn gái dịch vụ trong quán karaoke.

Yulhee và Choi Minhwan bên các con.

Yulhee và Choi Minhwan kết hôn vào 2018, có với nhau 1 con trai và 2 con gái. Cả 2 đã ly hôn vào tháng 12/2023 và Minhwan được quyền nuôi con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới