SAO » Chuyện làng sao

Sofia Vergara – Người phụ nữ được thèm muốn nhất

Thứ tư, 01/02/2012 09:46

Mặc dù sự nghiệp phim ảnh chưa lấy gì làm nổi trội, nhưng nhờ số đo ba vòng bốc lửa nên người đẹp Colombia, Sofia Vergara, đã được độc giả website AskMen.com bình chọn là 'Người phụ nữ được thèm muốn nhất thế giới' năm nay.

Ngôi sao Modern Family là ngôi sao cao tuổi nhất giành được ngôi vị này, sau khi đánh bại nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Rihanna và Kim Karrdashian.

  Sofia Vergara

Biết tin được bình chọn, nữ diễn viên tóc nâu xúc động: “Tôi vinh dự vì được bình chọn là người phụ nữ được thèm muốn nhất thế giới. Cảm ơn tất cả những người đàn ông đã yêu mến và bình chọn cho tôi”.

    Nhờ body tuyệt đẹp, Sofia đã được rất nhiều fan nam ủng hộ 

Cuộc bình chọn đã thu hút được hơn 1 triệu người tham gia. Trong danh sách bình chọn có 11 người từ 35 tuổi trở lên và Demi Moore, 49 tuổi, là người đẹp nhiều tuổi nhất trong danh sách bình chọn năm nay.

James Bassil, tổng biên tập website AskMen cho biết: “Số người tham gia bình chọn ở nhiều lứa tuổi và tầng lớp khác nhau”.  Top 10 phụ nữ được thèm muốn nhất thế giới do AskMen.com bình chọn:  1 Sofia Vergara 2 Kate Upton 3 Rooney Mara 4 Miranda Kerr 5 Nicki Minaj 6 Emma Stone 7 Scarlett Johansson 8 Kim Kardashian 9 Rihanna 10 Candice Swanepoel

Xzone