SAO » Chuyện làng sao

Sohee (Wonder Girls) bị quấy rối và hạ nhục trên Twitter

Thứ ba, 10/04/2012 09:54

(Ngoisao.vn) - Sohee (Wonder Girls) bị một kẻ xấu giấu mặt bôi nhọ danh tiếng của mình bằng những lời lẽ thô tục không đẹp trên mạng Twitter.

Công ty quản lý của Sohee (Wonder Girls) - JYP Entertainment mới đây thông báo rằng công ty sẽ tiến hành các thủ tục luật pháp cần thiết để xử lý các cá nhân đang có những lời lẽ xúc phạm đến Sohee. Theo công ty phản ánh, một kẻ giấu mặt nào đó đã để lại rất nhiều những lời lẽ thô tục ám chỉ tình dục để xúc phạm tới Sohee trên Twitter. Sau nhiều lần liên tiếp chịu đựng việc bị sỉ nhục, nữ ca sĩ trẻ đã thông báo với quản lý.

Phía JYP Entertainment đã nhiều lần yêu cầu cũng như "cảnh cáo" sẽ báo với cơ quan pháp lý để ngăn chăn nếu kẻ sử dụng tài khoản trên không xóa hoặc chỉnh sửa nội dung không lành mạnh, mang tính xúc phạm Sohee. Tuy nhiên, không những không chấp hành mà cá nhân đó còn tỏ thái độ thách thức đối với JYP Entertainment. Thậm chí kẻ giấu mặt đó còn trả lời rằng: "Tôi không xóa chúng đấy. Muốn kiện cáo ư, xin mời đến đây mà bắt tôi", ngoài ra hắn còn tự nhận mình chính là bạn trai của Sohee nên mới biết rõ chuyện như vậy.

Trước thái độ chống đối của kẻ giấu mặt, công ty JYP Entertainment cho biết họ sẽ gia hạn cho người này đến 9/4 nếu kẻ giấu mặt đó không làm theo yêu cầu của công ty thì JYP Entertainment sẽ đâm đơn lên tòa án. Đại diện của Sohee cũng cho biết, người đàn ông trên có tới ba tài khoản Twitter và sử dụng nó để xúc phạm nữ ca sĩ trẻ. Người này còn không ngừng gửi những lời gạ gẫm bẩn thỉu tới blog cá nhân của Sohee, sau đó công kích cả các fan của cô với lời lẽ thông tục rất vô văn hóa.

Huy Khánh - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới