SAO » Chuyện làng sao

Soi chuyện tình của dàn diễn viên nữ Nhật ký Vàng Anh: Hoàng Thùy Linh bị nghi hẹn hò Đen Vâu, Vân Hugo viên mãn bên chồng con

Thứ ba, 20/02/2024 13:49

Sau khi bộ phim Nhật ký Vàng Anh kết thúc, cuộc sống hiện tại của mỗi diễn viên có nhiều hướng rẽ khác nhau mà khán giả đặc biệt quan tâm.

Sau 18 năm phát sóng, bộ phim Nhật Ký Vàng Anh vẫn để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Trong đó, có sự góp mặt bao gồm những cái tên đình đám Hoàng Thuỳ Linh, Thanh Vân Hugo, Minh Hương... đã góp phần làm nên tên tuổi của bộ phim. Sau 18 năm, cuộc sống của họ cũng có sự thay đổi khác biệt. Nếu Vân Hugo, Ly Kute, Minh Hương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thì Hoàng Thuỳ Linh lại khá lận đận.

Vân Hugo

Vân Hugo được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn trong bộ phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh. Sau đó, cô bắt đầu tham gia nhiều lĩnh vực khác như đảm nhận vai trò làm MC cho nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Tuy sự nghiệp thành công vang dội nhưng chuyện tình cảm của nữ diễn viên lại khá lận đận.

Vân Hugo được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn trong bộ phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh

Được biết, cô kết hôn từ rất sớm khi đang ở độ tuổi 23 và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng chỉ sau 4 năm chung sống thì vợ chồng nữ MC quyết định ly hôn khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Tuy nhiên, giữa năm 2020, Vân Hugo quyết định tiến thêm bước nữa với doanh nhân Đặng Hùng Cường và hạnh phúc đón thêm nhóc tì thứ hai chào đời. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân viên mãn giữa cô và ông xã khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn giữa cô và ông xã khiến ai nấy đều phải ghen tị

Hoàng Thuỳ Linh

Thời điểm đó, Hoàng Thuỳ Linh là cái tên tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông vì ồn ào đời tư dẫn đến phần hai của bộ phim Nhật Ký Vàng Anh phải tạm dừng phát sóng. Sau drama, cô dường như vắng bóng khoảng một thời gian khỏi showbiz Việt và đến năm 2008 thì cô mới bắt đầu lại với vai trò làm ca sĩ. Thành công trong nhiều lĩnh vực, vì thế chuyện tình cảm của cô cũng nhận được sự chú ý không kém.

Chuyện tình cảm của cô cũng nhận được sự chú ý không kém

Trong chuyện tình cảm, Hoàng Thuỳ Linh từng vướng khá nhiều tin đồn tình ái với các sao nam đình đám tại Vbiz. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng lại được một phen nháo nhào khi phát hiện loạt hint hẹn hò khó chối cãi với nam rapper Đen Vâu. Cụ thể, netizen cho rằng cả hai đang yêu nhau, thậm chí đã tổ chức đám cưới tại quê nhà và một người hàng xóm của nữ ca sĩ cũng đã xác nhận thông tin. Không những thế, người này còn hé lộ bố của giọng ca See Tình đang tất bật chuẩn bị gói bánh chưng trước Tết để đón rể quý Đen Vâu.

Netizen cho rằng cả hai đang yêu nhau, thậm chí đã tổ chức đám cưới tại quê nhà

Ly Kute

Ly Kute là hot girl đời đầu được đông đảo khán giả quan tâm đến. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng tính cách vui vẻ, hoà đồng nên cô nhanh chóng bén duyên qua lĩnh vực điện ảnh. Tại đây, người đẹp may mắn khi góp mặt trong vai diễn của bộ phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh. Tuy sự nghiệp khá thành công nhưng chuyện tình cảm của hot girl Hà Thành lại vô cùng trắc trở. Theo đó, cô từng có mối tình đẹp với cầu thủ Mạc Hồng Quân nhưng đến năm 2016, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Sau chia tay, nữ diễn viên đã mang thai và quyết định trở thành mẹ đơn thân khi còn rất trẻ.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng tính cách vui vẻ, hoà đồng nên cô nhanh chóng bén duyên qua lĩnh vực điện ảnh

Ở thời điểm hiện tại, sau loạt sóng gió, Ly Kute đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng mới cưới. Bên cạnh đó, cô cũng rút lui khỏi showbiz và hướng sang lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc, nuôi dạy con trai lớn khôn.

Ly Kute đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng mới cưới

Minh Hương

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh ở phần 1, cô luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên dường như không theo đuổi con đường diễn xuất nữa mà tập trung chuyển sang lĩnh vực làm MC, BTV cho một chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, về đời tư, Minh Hương được nhận xét là có cuộc sống viên mãn nhất trong loạt diễn viên của bộ phim Nhật Ký Vàng Anh.

Minh Hương được nhận xét là có cuộc sống viên mãn nhất trong loạt diễn viên của bộ phim Nhật Ký Vàng Anh

Theo đó, nữ MC kết hôn với ông xã là kiến trúc sư khi chỉ mới 25 tuổi và hạnh phúc khi có hai nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu. Ở thời điểm hiện tại, sau hơn 10 năm kết hôn với nửa kia và được chồng hết mực cưng chiều nên nhan sắc của Minh Hương ngày một thăng hạng. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu xe sang và nhiều đồ hiệu đắt đỏ ở tuổi 39 khiến netizen không khỏi ghen tị.

Được chồng hết mực cưng chiều nên nhan sắc của Minh Hương ngày một thăng hạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới