SAO » Chuyện làng sao

'Soi dáng' đoán tên thần tượng Hàn

Thứ tư, 22/07/2015 21:27

Cùng đoán xem những thần tượng Hàn dưới đây là ai nhé. Nếu là một fan của Kpop hẳn những thần tượng Hàn này không hề xa lạ với bạn chút nào.

Thần tượng Hàn đầu tiên mà chúng ta đoán tên có chiều cao gần 1m70

Hãy nhìn đôi chân của cô ấy nó không hề có chút mỡ thừa nào, thật đáng ghen tỵ

Thần tượng Hàn này là thành viên trong nhóm nhạc khá nổi hiện nay

Bạn đã đoán ra chưa nào, hãy chú ý tới trang phục của cô ấy nữa nhé. Đây là trang phục biểu diễn trên sân khấu trong ca khúc mới nhất của nhóm "Ah Yeah".

Kết quả: Đây chính là thần tượng Hàn Ahn Hyo-jin, thường được biết đến với nghệ danh LE. Cô là nữ rapper Hàn Quốc, ca sĩ và kiêm thêm cả nhạc sĩ. LE là rap chính trong nhóm nhạc nữ EXID. Cô nàng sinh ngày 10/12/1991 và có chiều cao nổi bật 1m68.

Thành viên thứ 2 mà chúng ta sẽ đoán tên là một cô gái người Trung Quốc trong nhóm nhạc Hàn.

Thân hình hoàn hảo của nữ ca sĩ này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Thêm một gợi ý nữa nhé, cô ấy là thành viên cùng nhóm với Suzy

Và đây là hình ảnh trên sân khấu biểu diễn ca khúc mới nhất của nhóm "Only You"

Kết quả: Cô gái mà chúng ta đang nhắc tới chính là Wang Feifei, nghệ danh Fei. Nữ ca sĩ là người Hải Khẩu, Trung Quốc. Fei sinh ngày 27/4/1987. Cô có chỉ số cơ thể khá hoàn hảo, cao 1m64 và nặng 46 kg. Fei ở trong nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Miss A. Cô cũng là một trong hai thành viên người Trung Quốc của nhóm bên cạnh Jia.

Thần tượng Hàn thứ 3 góp mặt trong danh sách này là một nữ ca sĩ có làn da đẹp không tỳ vết.

Nhưng bên cạnh ngoại hình, tài năng của cô gái này mới là điều người ta chú ý nhiều nhất.

Cô gái này ở trong nhóm nữ hai thành viên

Ra mắt năm 2008, nhóm đã giành được giải thưởng "Nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất". Ca khúc nổi tiếng của nhóm "8282" khi phát hành đã dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Kết quả: Đây là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lee Hae Ri. Cô ở trong nhóm nhạc nữ hai thành viên Davichi. Với giọng hát điêu luyện và có chiều sâu, Lee Hae Ri đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng những người hâm mộ xứ Hàn. Lee Hae Ri sinh ngày 14/2/1985, sở hữu chiều cao 1m66.

Nào, giờ đến với thành viên cuối cùng

Cô gái này sinh ngày 19/7/1996, chiều cao 1m67. Cô là một nữ ca sĩ thần tượng kiêm vũ công, diễn viên của Hàn Quốc. Cô là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm nhạc của mình.

Nhóm nhạc của cô gái này nổi bật trong số các nhóm nữ hiện nay bởi sự trung thành với phong cách đáng yêu ngay từ những ngày đầu ra mắt khi mà các girlgroup khác đều chuyển sang phong cách sexy.

Các hit gần đây của họ rất thành công như "No no no", "Mr Chu", "Luv"..., số lượng album bán ra và thành tích nhạc số của họ tại Hàn cũng cực kỳ ấn tượng.

Kết quả: Cô gái cuối cùng mà chúng ta nhắc đến chính là Oh Ha Young (APink).

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)