SAO » Chuyện làng sao

Soi điểm xấu của mỹ nhân Hàn (P.2)

Thứ năm, 09/02/2012 15:20

(Ngoisao.vn) - Không có ai là thập toàn thập mỹ, ngay cả những mỹ nhân hàng đầu của Hàn Quốc cũng vậy.

Lee Hyori - Da đen

Nữ hoàng nhạc pop Hàn luôn theo đuổi hình tượng sexy khoẻ khoắn, bởi vậy làn da ngăm đen của cô cũng có sức hấp dẫn riêng. Nhưng với quan điểm thẩm mỹ của Hàn Quốc và cả châu Á nói chung vẫn đề cao làn da trắng hồng tươi tắn thì có lẽ làn da của Lee Hyori vẫn là một điểm yếu của cô.

Yoon Eun Hye - Răng khấp khểnh

"Thái tử phi" Yoon Eun Hye có nụ cười rất tươi tắn và trong sáng, tuy nhiên hàm răng của cô lại không đều, đặc biệt là hai răng cửa hơi to giống "răng thỏ". Điều này cũng không thể ngăn cản cô thường xuyên xuất hiện với nụ cười thường trực trên môi bởi đây chính là nét hấp dẫn riêng của cô.

Ji Yeon (T-Ara) - Mắt vô hồn

Đôi mắt của cô nàng "tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon thật sự không được đẹp bởi thiếu chiều sâu và sức sống. Có lẽ vì thế mà cô thường xuyên trang điểm mắt rất đậm, kẻ đuôi mắt dài để tạo nên ánh nhìn có sức hút hơn.

Khi không trang điểm mắt, Ji Yeon trông thiếu sức sống

Cô nàng trông cuốn hút hơn hẳn với kiểu kẻ mắt này.

Park Min Young - Trán cao

Trán cao thường khiến người ta trông thông minh hơn, nhưng cũng không nên cao quá. Trong một số hình ảnh, có thể thấy Park Min Young có vầng trán hơi quá cao, nếu bớt đi một chút thì khuôn mặt cô sẽ trở nên hoàn hảo.

Goo Hara (Kara) - Cười hở lợi

Mỗi khi cười quá cỡ thì Goo Hara lộ ngay ra nhược điểm của mình là hở lợi. Vì vậy cô thường cười chúm chím để trông duyên dáng hơn. Nhưng dù thế nào thì cô vẫn rất dễ thương khi cười.

 

An Na - (TH)