SAO » Chuyện làng sao

"Soi" điểm xấu trên cơ thể của những mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn

Thứ hai, 30/06/2014 20:44

(Ngoisao.vn) - Không phải mỹ nhân Hàn nào cũng sở hữu một thân hình hoàn hảo.

Han Chae Young: Eo to, chân và tay quá gầy

"Búp bê" Han Chae Young luôn được xếp vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn. Cô sở hữu gương mặt rất "Tây", chiều cao nổi trội và vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, mỹ nhân này lại có vòng eo khá to, trong khi đó, đôi chân và cánh tay lại quá gầy. Để khắc phục nhược điểm này, Han Chae Young thường xuyên chọn trang phục "giấu eo", nhưng đôi chân "tong teo" của cô vẫn bị lộ ra khi cô diện short hoặc váy ngắn.

Han Chae Young có vòng eo khá to trong khi đôi chân và cánh tay lại gầy guộc

Cô thường xuyên chọn những chiếc váy dài để che đi đôi chân gầy guộc của mình

Tuy nhiên, khi diện short, đôi chân gầy và phần đầu gối không được đẹp của cô nàng vẫn bị lộ

Yoona(SNSD): Chân vòng kiềng

Tuy được xếp vào top những mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất nhưng Yoona lại có đôi chân không đẹp. Đôi chân vòng kiềng gầy guộc của cô nàng hiện ra rõ mồn một mỗi khi Yoona diện quần skinny hoặc váy ngắn.

Yoona có gương mặt đẹp nhưng lại sở hữu đôi chân vòng kiềng

Nhược điểm này khiến cô kém xinh khi diện đồ ngắn

Yoon Eun Hye: Mặt tròn, đùi thô

"Nữ hoàng hàng hiệu" Yoon Eun Hye sở hữu gương mặt tròn vo và rất dễ béo. Thế nên dù chỉ tăng cân một chút nhưng mọi người sẽ rất dễ nhận ra. Cô cũng có phần đùi trên khá to và rất dễ bị lộ khi mặc quần.

  Yoon Eun Hye lại sở hữu gương mặt quá béo

Phần đùi trên của cô cũng rất to

Ha Ji Won: Bắp chân quá to

"Đả nữ" của màn ảnh Hàn Ha Ji Won sở hữu gương mặt trẻ trung, thanh thoát. Tuy nhiên, cô lại sở hữu đôi chân thô với phần bắp chân rất to. Nhược điểm này khiến Ha Ji Won bị "mất điểm" khi mặc váy ngắn.

Ha Ji Won có đôi chân to với phần bắp chân thô

Park Shin Hye: Đôi chân ngắn và to quá khổ

Park Shin Hye thuộc tạng người "mũm mĩm" nên gương mặt cô cũng luôn ở trạng thái "tròn vo". Tuy nhiên, điểm xấu nhất trên cơ thể Park Shin Hye đó chính là đôi chân ngắn và to quá khổ.

Đôi chân của Park Shin Hye ngắn và to quá mức

Ngay cả khi mặc váy dài, khuyết điểm này cũng không được che đi là bao

Yuri (SNSD): Chân tay to

Sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng Yuri lại có đôi chân và phần bắp tay khá tròn trịa. Nhược điểm này lộ rõ khi Yuri diện short, váy cúp ngực hoặc áo cánh, lộ tay trần.

Yuri sở hữu phần bắp tay to và thô

Đôi chân của cô cũng to và nhiều mỡ

Ji Hyun (4Minute): Chân quá gầy so với tỷ lệ cơ thể

Hầu hết mọi người đều muốn có một đôi chân mảnh mai, tuy nhiên một đôi chân quá gầy như Ji Hyun của nhóm 4Minute thì lại là một chuyện khác. Tuy phần trên của Ji Hyun không đến nỗi nào nhưng đôi chân của cô lại quá gầy và điều này đã tạo nên sự mất cân đối cũng như khiến cô dễ lộ nhược điểm khi diện đồ ngắn.

Đôi chân của Ji Hyun quá gầy so với tỷ lệ của cơ thể

Lee Dae Hee: Đôi chân gầy guộc và đầu gối củ lạc

Tuy sở hữu phong cách thời trang sành điệu, vóc dáng cao ráo nhưng nữ diễn viên của "Bí mật kinh hoàng" - Lee Dae Hee lại có đôi chân quá gầy và phần đầu gối củ lạc không mấy đẹp mắt. Khi người đẹp này diện váy ngắn, đôi chân xương xẩu của cô khiến nhiều người phải sợ hãi.

Lee Dae Hee lại có đôi chân quá xương xẩu

Sooyoung (SNSD): Chân và hông nhỏ, mặt tròn

Sooyoung sở hữu thân hình mảnh khảnh rất dễ nhìn cùng nụ cười ngọt ngào. Tuy nhiên, cô lại có đôi chân quá gầy, phần hông nhỏ và gương mặt tròn vo.

Sooyoung cũng có đôi chân gầy với phần hông nhỏ

Tora