SAO » Chuyện làng sao

Soi hình xăm khắp người Tuấn Hưng

Thứ năm, 12/04/2012 08:39

Tuấn Hưng có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật hình xăm, anh đã "thưởng" cho mình khá nhiều mẫu ở nhiều chỗ khác nhau trên cơ thể.

Hơn 10 năm Nam tiến lập nghiệp, ca sĩ Tuấn Hưng quyết định trở lại Hà Nội và đánh dấu một chặng đường âm nhạc mới với liveshow mang tên Ngày về. Hôm chương trình diễn ra (31/3) cũng là ngày fans bất ngờ khi được tận mắt thấy anh chàng đào hoa của showbiz Việt mới bổ sung thêm hình xăm rất lớn trên cánh tay phải. Đó là hình những bông hoa hồng được xăm trổ rất cầu kỳ.

Hình xăm mới nhất gây chú ý trên cánh tay phải của Tuấn Hưng

Được biết, Tuấn Hưng đã phải mất hơn 11 tiếng đồng hồ ngồi im trong suốt quá trình ngồi xăm hình hoa hồng này. Khi được hỏi về ý nghĩa của hình xăm, anh nói: “Đây là món quà tôi dành tặng mẹ sau hơn 10 năm xa nhà. Hơn thế, mẹ anh cũng tên là Hồng nên đây là cách để tôi tri ân mẹ”. Khi hỏi về việc mẹ anh đồng ý cho con trai xăm hình, Tuấn Hưng khẳng định: “Mẹ tôi rất tâm lý và luôn ủng hộ những gì con trai làm. Tôi cũng đã trưởng thành nên mẹ tin tưởng những quyết định của tôi”.

Đối với Tuấn Hưng, dù showbiz luôn coi anh là kẻ đào hoa, đa tình nhưng có lẽ tình yêu sâu đậm nhất của anh lại dành cho gia đình và âm nhạc. Anh từng chia sẻ, vì bố mẹ không muốn chuyển vào Sài Gòn sinh sống nên cách tốt nhất là Tuấn Hưng lại Bắc tiến để chăm lo cho cả hai lúc tuổi đã cao, sức đã yếu.

Tuấn Hưng có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật hình xăm, anh đã "thưởng" cho mình khá nhiều mẫu ở nhiều chỗ khác nhau trên cơ thể. Trước khi xăm hình hoa hồng này, anh đã sở hữu ít nhất là 3 hình xăm khác, rất khác lạ và không đụng hàng ai. Ngoài hình xăm trên bắp tay phải và quanh thắt lưng, nổi bật nhất chính là ba chữ HAT cũng nằm trên cánh tay phải. Sau một thời gian dài để dư luận bàn tán xôn xao về ý nghĩa của hình xăm này, anh chia sẻ: "H là chữ cái đầu tiên trong tên của mẹ, A là từ tên bố, T là tên của 3 người chị đã giúp đỡ Tuấn Hưng trong những ngày đầu tiên lập nghiệp ở Sài Gòn: Thanh, Thúy, Thủy. Ngoài ra, chữ H cũng có nghĩa là Hưng".

Nhiều người từng đoán già đoán non về hình xăm có chữ HAT. Nhiều người cho rằng đây là tên một cô gái mà Tuấn Hưng thích. Tuy nhiên, ý nghĩa của nó hoàn toàn không liên quan

Hình xăm trên bắp tay của Tuấn Hưng - hình xăm đầu tiên anh tiết lộ với người hâm mộ

Với việc "điểm" thêm các họa tiết khác, hình xăm ở khu vực này to và hoành tráng hơn

Tuấn Hưng còn gây chú ý và tò mò với hình xăm ở dưới rốn, cách điệu theo đôi cánh thiên thần

Thảo Phương (24h)