SAO » Chuyện làng sao

Soi mặt mộc vợ sắp cưới của Huỳnh Anh: Không mấy tươi tắn và rạng rỡ nhưng riêng thứ này vẫn ăn điểm

Thứ bảy, 19/02/2022 13:56

Gương mặt mộc của Bạch Lan Phương nhận được khá nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Bạch Lan Phương hay vợ sắp cưới của Huỳnh Anh là một người đẹp sinh năm 1986. Cô từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, Bạch Lan Phương chủ yếu dẫn ở các kênh truyền hình cáp và không còn lên sóng VTV. Dù trước đó đã là một nữ MC tài năng được nhiều khán giả yêu mến thì sau khi công khai quen Huỳnh Anh, cô nàng mới được biết đến rộng rãi hơn bao giờ hết.

Vào sáng ngày 19/2, trên trang Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh khoe gương mặt mộc của mình vào buổi sáng. Trong ảnh, có thể thấy mặt mộc của bạn gái Huỳnh Anh không quá xuất sắc vì không mấy tươi tắn và rạng rỡ. Thế nhưng riêng làn da căng bóng lại là thứ giúp cô nàng ăn điểm trong mắt mọi người. Đính kèm loạt ảnh, Bạch Lan Phương cũng tự hào nói về làn da của mình: "Da dẻ sáng ngày ra tự thấy đã".

Bạch Lan Phương tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân

Sau khi công khai hẹn hò với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương rất thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình bể bình của cả 2 khiến nhiều người ganh tị. Đặc biệt, vì được nạp "vitamin tình yêu" hàng ngày nên nữ MC nhà đài cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc làm cộng đồng mạng không ít lần phải xuýt xoa.

Nhan sắc nữ MC nhà đài khiến nhiều người phải trầm trồ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới