SAO » Chuyện làng sao

Soi mặt thật xấu xí của mỹ nhân Hoa ngữ khi chưa photoshop

Thứ ba, 08/09/2015 20:30

Hầu hết các mỹ nhân Hoa ngữ đều xinh đẹp trong những bức ảnh đã được photoshop. Nhưng khi chưa chỉnh sửa, khuôn mặt của các mỹ nhân Hoa ngữ lộ nhiều nếp nhăn và mụn.

Là một ngôi sao nổi tiếng, Phạm Băng Băng luôn chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Những hình ảnh photoshop của mỹ nhân Hoa ngữ này khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn.

Nhưng khi chưa photoshop, Phạm Băng Băng lộ làn da xấu và lão hóa, quầng thâm ở mắt cũng hiện rõ.

Người đẹp Lý Băng Băng lộ rõ dấu hiệu già nua của tuổi tác với nhiều nếp nhăn và làn da chảy xệ, mất độ săn chắc (ảnh trái)

Angela Baby là một trong những ngôi sao được yêu mến bởi vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào. Tuy nhiên, hình ảnh thực tế cho thấy rằng làn da của Angela Baby có nhiều mụn và quầng thâm ở mắt cũng hiện ra rõ rệt.

Một Trương Hinh Dư với khuôn mặt phờ phạc và làn da xỉn màu (ảnh trái), khác hẳn khi đã qua chỉnh sửa.

Dù có trang điểm đậm để che đi khuyết điểm nhưng khuôn mặt của Chương Tử Di vẫn thiếu sức sống. Nếp nhăn hiện rõ trên khuôn mặt cô.

Trên thảm đỏ Cannes, Triệu Vy để lộ nếp nhăn và bọng mắt to. Tuy nhiên khi ảnh qua chỉnh sửa, nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" sở hữu vẻ đẹp của tuổi 20.

Mặc dù được mệnh danh là "người đẹp không tuổi", nhưng theo thời gian, khuôn mặt của Châu Tấn lộ ra sự già nua, làn da đầy mụn.

Mặc dù sở hữu làn da mịn màng nhưng Cao Viên Viên vẫn lộ rõ nếp nhăn ở mắt. Khuôn mặt của mỹ nhân Hoa ngữ trông thon gọn hơn khi photoshop.

Dương Mịch có làn da sáng hơn khi chỉnh sửa photoshop.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)